Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Sâm Ngọc Linh KonTum

Sam Ngoc Linh KonTum là một bài thuốc quý mà khi nhắc đến nhiều người không khỏi bất ngờ về những công dụng của loại sâm mang thương hiệu Việt này.
Một loại sâm quý hiếm mọc dưới tán cây rừng già ở độ cao trên 1000m vùng núi Ngọc Linh – KonTum được xếp vào hàng dược liệu tự nhiên tốt nhất trong ngành dược liệu và KonTum cũng được ví như là vương quốc của loài sâm có giá trị hàng bậc nhất thế giới.
Theo các báo cáo khoa học sau khi nghiên cứu về Sâm Ngọc Linh KonTum thì thân rễ và rễ của loài sâm có tới 52 saponin, đối với những loại nhâm sâm ở Hàn Quốc, Triều Tiên chi có khoảng 26 saponin. Trong lá và cọng đã phân lập được 19 saponin pammaran, trong đó có 8 saponin có cấu trúc mới. Ngoài ra trong sâm Ngọc Linh còn chứa 17 axít amin quý hiếm, 20 chất khoáng vi lượng và hàm lượng tinh dầu là 0,1%.
sam ng kontum
Sâm Ngọc Linh KonTum
Bệnh cạnh đó Sâm Ngọc Linh còn có majonoside – R2 cao gấp 42 lần hàm lượng của hợp chất này trong sâm của Nhật Bản, đã phân lập và xác định cấu trúc của 7 hợp chất polyacetylen, trong đó 2 chất chủ yếu là panaxynol (0,0084%) và heptadeca – 1,8 (E) Dien – 4,6 dyine – 3,10 diol (0,0028%), hai chất này có trong sâm Triều Tiên và đã được chứng minh là có tác dụng độc tế bào và kháng ung thư.
Bấy nhiêu đó chắc bạn cũng hiểu vì sao Sam Ngoc Linh KonTum được xếp vào loại sâm có giá trị nhất hiện nay. Giữa núi non hùng vĩ, cảnh sắc tuyệt đẹp lại xuất hiện thêm một loại dược liệu quý hiếm, Sâm  Ngọc Linh đúng là quà tặng tuỵệt vời từ thiên nhiên ban tặng.
Sâm Ngọc Linh đặc biệt tốt cho hệ thần kinh, trí não tim mạch, phòng ngừa bệnh tật. Cụ thể sâm Ngọc Linh chống stress, trầm cảm, giúp ăn ngon, ngủ ngon, chống lão hóa, tăng tuổi thọ, chống suy nhược, tăng khả năng tình dục, lưu thông khí huyết, điều trị cao huyết áp, tiểu đường, hỗ trợ điều trị ung thư… và rất nhiều công dụng tuyệt vời nữa.
sam ngoc linh kontum1
Giá: Liên hệ
Chính  vì những giá trị tuyệt vời mà Sâm Ngọc Linh mang lại, những kẻ tham lam đã lợi dụng sự tin tưởng của người dùng đối với Sâm Ngọc Linh đã dùng những sản phẩm giả, những sản phẩm không có nguồn gốc từ KonTum nhằm thu lợi cá nhân, đây là hành vi phạm pháp luật.
Samngoclinh.orgShop Vườn Cúc Phương cam kết là nơi cung cấp sản phẩm Sâm Ngọc Linh KonTum chính hiệu, với sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng.
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-100
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ. Phường 11. Quận 10. TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0188 681 7878 (Miss Phương