Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Tác dụng của sâm Ngọc Linh

Tác dụng của sâm Ngọc Linh thật kỳ diệu khiến nhiều người phải bất ngờ đã thuyết phục những người dùng tin tưởng và sử dụng sâm Ngọc Linh từ lúc được phát hiện cho tới nay.
Sâm Ngọc Linh từ rất lâu đã được người Xê Đăng (một dân tộc thiểu số tại vùng đất phát hiện sâm Ngọc Linh) sử dụng như một vũ khí vô cùng lợi hại trong điều trị những bệnh gan, đau bụng, sốt rét, cầm máu khi bị thương… Điều này đã thôi thúc các nhà khoa học quyết tâm tìm ra sự thật về giá trị của loại sâm quý hiếm này.
Phần rể và củ là bộ phận có nhiều công dụng nhất, khi phân tích thành phần trong sâm Ngọc Linh các nhà khoa học cũng không khỏi bất ngờ về hàm lượng chất saponin có trong nó. Theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng và giá trị của một loại nhân sâm thì người ta thường dựa vào hàm lượng chất saponin có trong sâm, cụ thể hàm lượng saponin càng nhiều thì giá trị chữa bệnh càng cao. Hàm lượng saponin trong sâm Ngọc Linh cao hơn bất kỳ loại sâm nào khác hiện nay.
tac dung cua sam ngoc linh
Thành phần dược liệu trong sâm Ngọc Linh rất đa dạng và kể cả cấu trúc hóa học của những dược chất  cũng rất phong phú, chính bởi điều này đã mang lại những tác dụng của sam Ngoc Linh rất tuyệt vời. Những nghiên cứu khoa học từ viện Dược Liệu đã chứng minh rằng sâm Ngọc Linh có khả năng bồi bổ toàn thân, tăng cường sinh lực, điều hòa hoạt động tim mạch, kích thích hoạt động trí não, giúp trí não minh mẫn, ăn ngon ngủ tốt, bảo vệ gan.
Sâm Ngọc Linh còn có tác dụng chống stress, chống trầm cảm, xây dựng hệ thống miễn dịch chống lại những tác nhân gây bệnh. Nhờ khả năng chống oxy hóa rất mạnh, sâm Ngọc Linh giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, chống lão hóa thoái hóa những cơ quan trong cơ thể. Chưa hết sâm Ngọc Linh tăng vị giác, bổ mắt, bổ thận, tăng cường năng lượng cho chế bào, kéo dài sự sống cho tế bào mới, trị bệnh tiểu đường, tăng vẻ đẹp cho làn da, mái tóc, thanh lọc giải độc cơ thể, giảm cholesterol xấu, chống xơ vữa mạch máu, trị bệnh cao huyết áp, suy nhược thần kinh, bổ máu…Có thể nói là tác dụng của sâm Ngọc Linh là không thể nào kể hết.
tac dung cua sam NL
Giá: Liên hệ
Với những giá trị mà nó mang lại thì sâm Ngọc Linh đúng là bài thuốc tuyệt vời là tài sản vô giá. Sâm Ngọc Linh dùng tươi hoặc phơi khô để bảo quan được lâu hơn, ngâm rượu là những cách dùng phổ biến.
Thông tin liên hệ:
vuon-cuc-phuong-100
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ. Phường 11. Quận 10. TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0188 681 7878 (Miss Phương)