Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Sâm Ngọc Linh là bài thuốc quý , một loại sâm đáng được coi trọng bậc nhất

Magie ( Mg ) nguyên tố đóng vai trò giúp xương , não bộ , tim mạch , cơ bắp khỏe mạnh. Sự thiếu hụt Mg gây ra những hậu quả khó lường. Những dấu hiệu cảnh báo thân thể đang thiếu magie
>>> sam ngoc linh
Có tiếng rung trong tai hoặc mất khả năng nghe. Ù tai , có tiếng rung the thé trong tai hay mất thính lực là những dấu hiệu phổ thông của tình trạng thiếu magiê. Ví như thân thể đủ Magie thì sẽ ngăn chặn sự hình thành của các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc có xác xuất dẫn đến mất thính lực. Các nhà khoa học đã được tìm thấy rằng những bệnh nhân từng mất thính lực được bổ sung magie thường xuyên có xác xuất khôi phục lại khả năng nghe đã khuất trong vòng 3 tháng.
Co rút cơ bắp hoặc rùng mạnh toàn thân một cách bất ngờ. Magiê là rất quan yếu để chắc chắn công năng cơ bắp. Ví như không có magie , thân thể sẽ ở trong thể trạng co giật , vì chưng khoáng chất này cho phép các cơ bắp giãn ra. Đó là lý do tại sao người ra dùng oxit magie để giúp phụ nữ khi ở cữ , và magie được tìm thấy trong nhiều thuốc trợ giúp giấc ngủ. Thiếu magiê , có xác xuất dẫn đến giật ở vẻ mặt , co rút cơ bắp , chuột rút ở chân khi bạn đang cố gắng ngủ.
Trầm cảm. Hàm lượng Mg trong thân thể có mối liên tưởng với chứng trầm cảm đã được hé lộ hơn một thế kỷ trước. Hưng thịnh bác sỹ đã dùng Mg trong chữa trị chứng bệnh này. Khoa học đương đại đã tỏ thái độ đồng tình điều đó , với một nghiên cứu tại một bệnh viện thần kinh ở Croatia cho thấy nhiều bệnh nhân tự tử có nồng độ chất này thấp tai hại. Một lợi thế của Mg với các thuốc chống trầm cảm truyền thống là không gây hiệu quả phụ khi kết hợp với các loại thuốc này
Tim hoạt động không yên ổn. Lượng magiê thấp có xác xuất có có tác động đến một điều gì đó đến cơ trên khắp thân thể và điều này bao gồm các cơ tim. Thiếu magiê có xác xuất gây ra một tình trạng được làm gọi là rối loạn nhịp tim , khi đó tim không đập thường xuyên và điều này có xác xuất dẫn đến nguy cơ cao mắc các biến chứng như nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Tại Mỹ người ta đã làm ra thuốc có chứa Mg để chữa trị bệnh rối loạn nhịp tim. 
>>>sam ngoc linh
Sỏi thận. Thiếu Mg chính là một trong những nhân tố gây sỏi thận. Mg ngăn chặn sự tạo sỏi bằng cách ức chế kết liên giữa canxi với oxalate , hai hợp chất tạo nên những viên sỏi. Sỏi thận có xác xuất gây đớn đau tột độ , vì vậy hãy bổ sung magie để ngăn ngừa căn bệnh này.

sam ngoc linh
Mg là chất cần thiết cho thân thể , sự thiếu hụt Mg dẫn tới những hậu quả khó lường. Những thực phẩm như mướp tây , hướng dương hoặc hạt bí rợ , hạnh nhân , đậu nành hay đậu đen , hạt điều và rau chân vịt…là nguồn bổ sung Mg tự nhiên cho bạn mỗi ngày.
báo cáo hữu ích 
>>>re sam ngoc linh
Sâm Ngọc Linh là bài thuốc quý , một loại sâm đáng được coi trọng bậc nhất. Tại vitana.vn hệ thống giao thông website bán hàng , chuyên cung cấp sâm Ngọc Linh KonTum chính tông được gạn lọc kỹ ngay tại núi Ngọc Linh. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" khách hàng có xác xuất yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.