Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Dầu ô liu giúp ngăn phòng ngừa ung thư

Dầu ô liu được biết tới là thực phẩm giảm cholesterol, kháng viêm, kiểm soát an ninh xương và chức năng não, giảm cân, làm cho đẹp và còn giúp phòng chống ung thư nữa


Dầu ô liu luôn là thứ chẳng thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người dân hải phận Địa Trung Hải và được mua thấy cốt yếu ở khu vực này. Qua những ích lợi sức khỏe to to mà dầu ô liu mang lại cho sức khỏe thì loài cây này đã được đem đi nuôi trồng ở khắp nơi trên thế giới.
Dầu ô liu ;à thực phẩm đựng phổ quát chất chống oxy hóa, sở hữu tác dụng chống viêm vì thế sở hữu thể sử dụng để phòng bệnh tim mạch chuyển hóa.
Ngoài tác dụng giảm cholesterol máu, chống đái toá trục đường, chống viêm, bảo kê xương, bảo kê chức năng não, hỗ trợ giảm cân, làm cho đẹp làn da, cải thiện sức khỏe cho tóc. những nghiên cứu gần đây cho thấy dầu ô liu còn có tác dụng phòng chống ung thư.
1 nghiên cứu vào năm 2015 cho biết đàn bà lớn tuổi ở Tây Ban Nha sử dụng chế độ ăn Địa Trung Hải truyền thống bổ sung thêm dầu ô liu ít mang khả năng mắc bệnh ung thư vú.
Nghiên cứu này nhằm vào ba đội ngũ khác nhau của nữ giới. một hàng ngũ tiêu dùng chế độ ăn uống Địa Trung Hải bổ sung thêm dầu ô liu. 1 đội ngũ thứ hai ăn theo chế độ ăn uống Địa Trung Hải bổ sung thêm các dòng hạt. các người trong hàng ngũ thứ ba được khuyên tiêu dùng chế độ ăn giảm lượng chất béo. Nghiên cứu đã theo dõi khoảng 4.300 đàn bà tuổi từ 60 tới 80 trong 05 năm.
chỉ cần khoảng nghiên cứu, 35 bệnh nhân bị ung thư vú được chẩn đoán xác định. Khả năng ung thư ở nhóm người ăn chế độ ăn uống bổ sung ô liu thấp hơn 62% so sở hữu các phụ nữ chỉ ăn uống giảm lượng chất béo. Tỷ lệ ung thư vú ở hàng ngũ người ăn chế độ ăn uống Địa Trung Hải bổ sung các mẫu hạt không khác biệt về mặt Con số so mang những người phụ nữ ăn uống để giảm lượng chất béo. những kết quả này cần được khẳng định thêm sở hữu những nghiên cứu kéo dài và to hơn.
Nghiên cứu này đang hỗ trợ để xây dựng chế độ ăn Địa Trung Hải bổ sung dầu ô liu – như một nền tảng của một chế độ ăn uống lành mạnh và phòng chống phổ biến bệnh, trong đó có ung thư.