Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Tuổi 30 – 40 chống lão hóa da như thế nào?

Tuổi 30 – 40 chống lão hóa da như thế nào? Ở độ tuổi này chị em cần tích cực chăm sóc da, thực hiện chống lão hóa để giữ gìn vẻ đẹp cho làn da
Phương pháp phòng chống lão hóa tuổi 30 – 40
Chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Yếu tố này rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn dinh dưỡng cung cấp cho làn da của bạn. Hãy bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất trong các loại rau có màu xanh sẫm và quả mọng cũng như đồ uống từ các loại trái cây
Ngủ đủ giấc và đúng cách. Khoảng thời gian ngủ, da bạn có thể được nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo. Thiếu ngủ dấn đến tình trạng thầm quầng mắt, nếp nhăn sớm hình thành, do đó hãy đảm bảo bạn luôn có giấc ngủ sâu và ngon giấc. Để có giấc ngủ ngon, bạn không nên ăn tối quá no, tắm nước ấm và massage chân bằng nước nóng cũng giúp bạn nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ.
chong lao hoa o tuoi 30 -40
Hạn chế đường và rượu. Đường và rượu là hai chất tăng quá trình lão hóa, giảm các sợi collagen và elactin, khiến da đổi màu, yếu và kém dẻo dai. Khi lượng collagen không đủ, độ đàn hồi của da sẽ mất dần. Vì thế, tốt hơn hết bạn nên tránh xa hai loại này.
Tập thể dục. Phụ nữ độ tuổi trung niên thường mắc phải những bệnh về tim mạch, xương khớp. Tập thể dục không những đem lại cho bạn một cơ thể săn chắc khỏe mạnh mà còn thúc đẩy lưu thông máu, da dẻ hồng hào khỏe mạnh. Tùy cơ địa từng người, bạn có thể hoạt động nhẹ nhàng như chạy bộ, aerobic, yoga.
Tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Trong ánh nắng mặt trời có tia UV cực kỳ hại da. Nó sẽ làm biến đổi các sắc tố còn sót lại, khiến da bạn xỉn màu thậm chí là ung thư da. Bạn nên tránh ra ngoài từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, dùng kem chống nắng nhằm giảm thiểu tối đa ung thư da về sau.
Giữ ẩm cho da. Một trong những dấu hiện dễ nhận biết nhất của quá trình lão hóa là khô da. Do vậy, bạn cần cung cấp nhiều nước cho cơ thể. Nước sẽ đào thải nhanh các chất độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn cần uống 2,4 lit nước mùa nóng và 1,5 đến 2 lít vào mùa lạnh hoặc bổ sung nước từ các loại trái cây.
Giữ đời sống lạc quan yêu đời. Một cơ thể khỏe mạnh khi thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Bạn hãy nghỉ ngơi đầy đủ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Một cuộc sống lạc quan yêu đời là bí quyết giúp bạn trẻ mãi không già.
Bổ sung Collagen. Ở độ tuổi này, việc sản sinh collagen và độ đàn hồi trong da giảm rõ rệt. Vì vậy, bạn nên dùng các loại kem và huyết thanh vào ban đêm. Ngoài ra bạn cũng nên tẩy da chết và kem dưỡng ẩm ban ngày để da được đàn hồi và cung cấp độ ẩm cần thiết.
Thông tin hữu ích
sam ngoc linh
Sam Ngoc Linh có khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư bùng phát ra các bộ phận khác trong cơ thể, ngăn chặn sự hủy hoại của bệnh ung thư trong cơ thể người. Với hàm lượng dưỡng chất, dược chất cực kỳ cao sâm Ngọc Linh có thể giúp tăng cường sức đề kháng, kéo dài thời gian sống. Sâm Ngọc Linh có thể ngăn chặn sụ di căn của ung thư rất tốt.