Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Những cách phòng tránh thiếu máu não

Thiếu máu não là hiện tượng lưu lượng máu oxy cung cấp cho não bị sút giảm do nhiều nguyên do như xơ vữa động mạch , thoái hóa đốt sống cổ , hẹp động mạch…Nguy hiểm nhất là thiếu máu não lâu ngày có xác xuất làm não suy giảm công năng , thoái hóa , dễ bị tai biến.
>>> sam ngoc linh
Thiếu máu lên não có xác xuất dẫn tới hiện tượng nhức đầu , hoa mắt chóng mặt , ù tai , suy giảm trí tưởng , mất tập trung , rối loạn giấc ngủ , mỏi mệt. Ngoại giả , có nhiều thể hiện rối loạn thần kinh thực vật: tim đập nhanh , rối loạn huyết động , cơn bốc hỏa , ý mức độ nhiều , mỏi mệt , sức khỏe sút giảm dần…

Ngủ đủ giấc. Giấc ngủ không sâu hoặc quá dài đều không tốt cho sức khỏe. Một giấc ngủ ăn nhập nên kéo dài từ 6 – 9 giờ mỗi đêm. Ngoại giả , thể trạng găng cùng với việc thiếu ngủ cũng gây nguy cơ thiếu máu não cao. Chính vì vậy , ngoài việc đảm bảo giấc ngủ , bạn nên tìm cách ngồi nghỉ , cải thiện môi trường sống , giảm bớt gánh nặng về tinh thần.
ăn uống cuộc giải trí lành mạnh. Việc tiếp thụ dưỡng chất từ nguồn thực phẩm tự nhiên như trái cây , rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt rất chất lượng cao hơn mức bình thường cho cố gắng ngăn ngừa chứng thiếu máu não. Ngoại giả , những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cũng nên cắt giảm lượng muối trong bữa ăn hàng ngày. Tránh ăn mặn , ăn mặn là một trong những nguyên do gây tăng áp huyết , xơ vữa…

Tăng cường vitamin và các dưỡng chất cần thiết. Bên cạnh việc tăng cường tiếp thụ dưỡng chất từ tự nhiên , bạn cũng nên quan hoài cung cấp đầy đủ các vật liệu tạo máu như ưu tiên bổ sung các nguyên tố vi lượng protein , vitamin , sắt bằng cách ăn thêm một lượng phù hợp các loại thịt , gan , trứng , sữa , vừng…
Tránh hút thuốc lá.Thói quen hút thuốc lá là một trong những nguyên do đầu tiên dẫn tới ứ trệ huyết mạch , giảm lưu thông máu. Thực tiễn , không chỉ gây thiếu máu não , thuốc lá cũng là nhân tố khiến thân thể đối diện với nhiều nguy cơ tật bệnh nguy hiểm khác như ung thư , tim mạch.
Cắt giảm lượng caffeine. Cà phê là đồ uống chứa lượng lớn caffeine. Khi đi vào thân thể , caffeine làm tăng áp huyết gây nên các triệu chứng thiếu máu não , đột quỵ. Gặp dịp tốt thay , kết quả nghiên cứu bởi các nhà khoa học đến từ Đại học Tây Australia cho biết , so với trà đen , trà xanh có lượng caffeine thấp và hàm lượng chất oxy hóa khá cao.
vì vậy , người cao niên không cố định phải cắt giảm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thói quen thưởng trà của mình. Bạn chỉ cần uống một lượng vừa phải , sao cho không có tác động đến một điều gì đó nhiều đến giấc ngủ cũng như áp huyết máu là được. 
>>>>>sam ngoc linh mua o dau
tập luyện thể thao. Nên dành mỗi ngày ít ra 30 phút để tập tành môn thể thao nào đó. Chỉ cần thực hành những động tác cơ năng nhẹ nhõm , bạn có xác xuất giảm tới 40% nguy cơ mắc hoặc tái phát bệnh.
Với đối tượng người cao niên , các bài tập như đi bộ , khí công , dưỡng sinh , yoga , thái cực quyền , luyện thở để cung cấp thêm dưỡng khí cho não cũng như tất cả thân thể , ngồi nghỉ và thiền định khá ăn nhập , nên thực hành thường xuyên.
ngăn lại trong một giới hạn nhất định rượu. Rượu nằm trong 10 nguyên do chính gây thiếu máu não , dù trong những dịp lễ , tiệc tùng cũng không nên uống nhiều rượu , rượu còn gây lão hóa , hại gạn , bao tử , thực quản…
báo cáo hữu ích

Bài thuốc quý sâm Ngọc Linh giúp tăng máu lên não , huyết khí lưu thông , chống xơ vữa , điều hòa nhịp tim , bảo hệ hệ tim mạch , giúp hệ tim mạch hoạt động yên ổn. Với chế độ sinh hoạt không có lợi cho sức khỏe , ăn uống không khoa học thiếu dưỡng chất , vitamin lâu dần sẽ dẫn tới sự suy giảm tai hại của hệ miễn nhiễm , tức là sức để kháng. Sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức để kháng , chống lại virus , vi khuẩn gây bệnh thâm nhập thân thể , để bảo vệ sức khỏe phòng bệnh tật.