Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Rượu sâm Ngọc Linh – Món quà tết ý nghĩa

Phong tục tặng quà cho những người thân thích vào dịp Tết đã ở từ rất lâu ở Việt Nam, và rượu sâm Ngọc Linh là món quà thật ý nghĩa khi lễ Tết đang đến gần
Được coi là một trong những nét văn hóa của người Việt, việc biếu quà là cách thể hiện tình cảm, gắn bó thân thuộc giữa đối tác, người thân… vào dịp Tết. Tết này bạn đã chuẩn bị cho mình những món quà gì chưa, bạn có thể chuẩn bị sẵn vài bình rượu sâm Ngọc Linh, sẽ rất ý nghĩa đấy.
Cứ mỗi Tết đến xuân về là người người lại tất bật sắm sữa trong gia đình và không quên chuẩn bị những món quà giá trị, nhưng mua gì vừa hay vừa có giá trị và sử dụng được lâu dài. Bình rượu Sâm Ngọc Linh là một món quà như thế.
ruou sam ngoc linh - mon qua tet y nghia
Bạn có biết sâm Ngọc Linh là sâm gì? Có khác gì với sâm Hàn Quốc, tại sao không lựa chọn sâm Hàn Quốc mà lại chọn sâm Ngọc Linh. Sâm Ngọc Linh là dược liệu quý hiếm và có thể nói là rất đẳng cấp.
Nhưng mua sâm Ngọc Linh ở đâu bây giờ? Giá trị của sâm Ngọc Linh đã được khẳng định theo thời gian, sâm Ngọc Linh được giới khoa học chứng minh là loại sâm tốt vào bậc nhất thế giới, xếp trên cả sâm Hàn Quốc.
Đi kèm những giá trị nổi bật của sâm Ngọc Linh là những thông tin về sản phẩm giả tràn lan khắp nơi. Hệ thống Samngoclinh.org – của Shop Vườn Cúc Phương là một địa điểm uy tín cam kết bán đúng sản phẩm Sâm Ngọc Linh KonTum, giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Tại đây khác hàng sẽ được tư vấn rất kỹ về giá cả, nguồn gốc, công dụng, cách dùng cũng như tất cả những điểm nhận biết, phân biệt giữa sản phẩm giả và thật. Khách hàng được tư vấn trực tiếp tại của hàng hoặc thông qua số hotline.
Chúng tôi luôn tự tin khi giới thiệu sản phẩm của mình, bởi sâm Ngọc Linh tại công ty là những sản phẩm đã được kiểm duyệt, có chứng nhận của viện nghiên cứu sâm tại địa chỉ 41 Đinh Tiên Hoàng – Q1 – TP.HCM.
Bạn có thể chuẩn bị ngay hôm nay, mang sâm Ngọc Linh về ngâm trong bình rượu thật đẹp để chuẩn bị quà tết nhé, hoặc cũng có thể dùng đãi khách vào dịp Tết, nhiều người sẽ rất thích thú.