Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Phương pháp uống nước giúp đẩy lùi ung thư

Nước là một phần rất quan trọng của cơ thể, bạn nên uống đủ nước và uống đúng cách để luôn khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật
Một cốc nước sau khi thức dậy giúp điều trị chứng đau đầu, đau nhức cơ thể, viêm khớp, bệnh tim, bệnh động kinh, bệnh béo phì, bệnh lao, viêm màng não, bệnh thận, nôn, viêm dạ dày, tiểu đường, táo bón, bệnh tử cung, tai và bệnh cổ họng…
Khi thức dậy bạn nên uống ngay một ly nước. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không thể uống hết được lượng nước này ngay lúc đó, thì hãy bắt đầu từ từ và tăng dần lượng nước mỗi ngày.
phuong phap uong nuoc day lui ung thu
Bạn đánh răng và vệ sinh cá nhân buổi sáng, nhưng hãy chờ sau 45 phút hãy ăn sáng như thường lệ và sau đó không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong vòng 2 giờ.
Các nhà khoa học đã ghi nhận rằng nhiều bệnh đã được đẩy lùi với những khoảng thời gian nhất định uống nước đúng cách mỗi sáng. Cao huyết áp 30 ngày, các vấn đề về dạ dày 10 ngày, tiểu đường 30 ngày, Táo bón 10 ngày, Ung thư 180 ngày.
Với cách uống nước như vậy có thể bạn sẽ đi tiểu nhiều hơn, ngoài ra cũng nên nhớ phải giữ gìn sức khỏe là những cách đơn giản nhất để kéo dài cuộc sống khỏe mạnh.
Bạn cũng có thể tham khảo cách uống uống trà nóng của người Trung Quốc và Nhật Bản trong các bữa ăn thay vì nước lạnh rất khoa học. Bởi nước lạnh sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa và cô đặc lượng dầu tiêu thụ và dẫn đến ung thư. Bạn cũng nên thử áp dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe của chính mình.
Thông tin bên lề
sam ngoc linh
Sâm ngọc linh được giới khoa học phát hiện vào những năm 70 của thế kỷ trước, ở độ cao khoảng 1.500m, dưới những bóng cây gỗ lớn ở rừng già. Từ đó những lợi ích tuyệt vời của dược liệu cực kỳ quý hiếm này mới dần được khám phá.