Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

3 cách làm đẹp da mùa lạnh

Dầu argan
Đây chính là chùm chìa khóa vạn năng cho mọi vấn đề của bạn về da trong mùa đông. Dầu argan được ví như một serum thiên nhiên tuyệt vời để lưu giữ lại độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn. Chất tinh dầu mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh chóng vào da và chân tóc để cân bằng lại độ ẩm đã mất. Nếu bạn đang gặp vấn đề với gót chân nứt nẻ, ngứa ngáy, hãy thoa một lớp dầu argan mỏng lên phần nứt gót, đi tất ấm và ngủ một giấc qua đêm để diện kiến gót chân mềm mại như chưa bao giờ phải đi qua mùa lạnh vào ngày hôm sau.
Xem thêm: sam ngoc linh

http://samngoclinh.org/wp-content/uploads/2014/06/sam-ngoc-linh1.jpg
Dinh dưỡng trong thức ăn
Chưa bao giờ câu nói "Bạn chính là những gì mà bạn ăn hàng ngày" lại đúng đến thế. Trong mùa lạnh, khi làn da của bạn trở nên nhạy cảm hơn với những thay đổi của thời tiết, những dinh dưỡng bạn nạp vào cơ thể sẽ có cơ hội thể hiện rõ sức ảnh hưởng lên da hơn nhiều. Đặc biệt với những cô nàng nghiện uống cà phê sẽ thấy da khô đi bởi chính caffein trong thức uống này đã khiến da mất đi độ ẩm. Thay vì cà phê, bạn có thể làm quen với trà thảo mộc. Ngoài ra, bổ sung thêm các axit béo Omega 3 trong khẩu phần ăn hàng ngày như cá hồi, cá ngừ, rau chân vịt ... cũng rất tốt cho da của bạn.
Xem thêm: sam ngoc linh that va gia

Kiểm tra lại sản phẩm rửa mặt
Những sản phẩm rửa mặt trong mùa hè chưa chắc đã thích hợp với làn da của bạn trong mùa đông. Hãy thay thế những sản phẩm có sức tẩy rửa mạnh của mùa hè bằng những sản phẩm rửa mặt dạng sữa hoặc dạng lotion để nuôi dưỡng, vỗ về và tiếp ẩm cho da
Xem thêm: sam ngoc linh chua ung thu