Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Căn bệnh giúp con người sống thọ hơn

Một nghiên cứu mới ban bố trong Báo cáo của Học viện miễn nhiễm Dị ứng và Hen suyễn Mỹ cho biết người thường xuyên bị dị ứng với thể kéo dài tuổi thọ hơn.
tấn sĩ Angelina, Khoa miễn nhiễm học lâm sàng và Dị ứng thuộc trọng tâm Y tế Kaiser ở Los Angeles, cho biết bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng không chỉ giảm nguy cơ đau tim, giảm nguy cơ đột quỵ mà còn iảm các nguy cơ tử vong 1 cách rõ rệt.
Để nghiên cứu đề tài này, các nhà kỹ thuật tìm kiếm cơ sở vật chất dữ liệu của bệnh nhân ở miền Nam California, bao gồm sắp 110.000 bệnh nhân viêm mũi dị ứng và 110.000 bệnh nhân bị viêm mũi không dị ứng. các người này tương đồng về độ tuổi, giới tính và sắc tộc. những nhà nghiên cứu theo dõi tỷ lệ tử vong bởi cũng như tỷ lệ phát bệnh tim mạch, mạch máu não của các bệnh nhân chỉ cần khoảng từ ngày 1/1/1995 tới 31/12/2012.
Kết quả cho thấy nguy cơ nhồi máu cơ tim cấp tính ở bệnh nhân viêm mũi dị ứng tốt hơn 25%, nguy cơ tai biến mạch máu não giảm 19%, nguy cơ tử vong bởi những nguyên do khác nhau giảm tới 49% so có lực lượng bị viêm mũi ko dị ứng. Kết quả này đã mẫu trừ các nhân tố bệnh tiểu các con phố, cao áp huyết, ung thư, bệnh tự miễn, thận, rối loạn lipid máu cũng như hiện trạng hút thuốc lá, béo phì.
Lý giải về điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng hệ thống miễn nhiễm của bệnh nhân viêm mũi dị ứng ngay cả bỗng nhiên thiết yếu cũng sẽ bật chế độ cảnh báo, hăng hái chống lại những triệu chứng can dự gây ra bệnh. giận dữ bản năng này có nhẽ là duyên do chính yếu giúp họ sống thọ hơn.
trằn Ngoan