Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Hạ cholesterol nhờ các thứ lạ mà quen

một chế độ ăn uống công nghệ cùng có lề thói thường xuyên di chuyển với tác dụng làm cho giảm cholesterol, nhưng chắc hẳn bạn sẽ sửng sốt khi biết rằng 1 số thứ lạ mà quen sau cũng góp phần làm cho hạ cholesterol.

Chiết xuất trong khoảng hành

Theo 1 nghiên cứu gần đây, các nhà công nghệ đã chỉ ra rằng tinh chất chiết xuất từ củ hành với tác dụng khiến cho giảm cholesterol toàn phần ở các con chuột thử nghiệm bị mắc bệnh tiểu tuyến đường.
tấn sĩ, bác sĩ Deepika Gopal, giám đốc bệnh viện tim Baylor Plano, thuộc bang Texas, Hoa Kỳ khẳng định rằng tinh chất của hành và tỏi đều phát huy hiệu quả trong việc làm cho giảm cholesterol LDL “xấu” và cả lượng con đường trong máu. Bà lấy thí dụ trong văn hóa Ấn Độ và 1 số đất nước khác, các dòng gia vị đều mang các đặc tính chữa bệnh riêng, hành tây, tỏi rất hữu ích trong việc giảm cholesterol dựa trên các gì mà chúng ta đã thấy trong ngành ẩm thực.

Men gạo

một hợp chất sở hữu tên gọi là monacolin K được tìm thấy trong 1 mẫu men được phát triển trên gạo. Chất này cũng giống như các cái thuốc, nó đóng vai trò tạo ra các cholesterol tốt mà cơ thể cần để bảo kê những tế bào. cộng sở hữu quá trình cholesterol tốt được cung ứng thiên nhiên, cùng lúc gan cũng với nhiệm vụ kéo nồng độ cholesterol LDL “xấu” ra khỏi máu.

Thuốc nhuận trường

trong khoảng trước đến nay, mọi người đều biết tới công dụng của thuốc nhuận trường là tạo dễ dàng cho chất thải vận động nhự nhàng trong tuyến đường ruột chứ chẳng phải biết rằng nó cũng sở hữu thể giúp hạ phải chăng nồng độ cholesterol. Chất xơ hòa tan sở hữu trong thuốc nhuận tràng đóng vai trò là màng chắn ngăn chặn sự thu nạp cholesterol vào trong máu. bên cạnh đó, chất xơ hòa tan còn có tác dụng phụ là hạ tốt nồng độ cholesterol, khiến bạn sở hữu cảm giác no lâu, từ đó giúp giảm việc tiêu thụ đồ ăn béo.

tào phớ

phổ thông nghiên cứu sắm thấy ăn đậu hũ (đậu phụ) và các sản phẩm được chế biến trong khoảng đậu nành sở hữu chừng độ vừa phải với tác dụng khiến giảm cholesterol xấu LDL, hoặc chí ít cũng không gây tác động hoặc kích thích các khối u ung thư vú. những bác sĩ thuộc trường đại học Y Harvard cho biết, uống hai ly sữa đậu nành mỗi ngày với thể khiến cho giảm lượng cholesterol xấu xuống 5 – 6%. Đậu phụ cũng đựng phytosterol – 1 protein có hàm lượng cholesterol thấp, vì vậy nên thay thế giết bằng đậu phụ trong thực đơn ít nhất một ngày/1 tuần để làm giảm lượng cholesterol trong chế độ ăn uống.

Cholesterol

các hình thức của cholesterol, được gọi chung là phytosterol, chúng đích thực có tác dụng cải thiện chừng độ cholesterol bằng cách thay thế các cholesterol xấu LDL trong cơ thể. Phytosterol mang những hoạt động tương tự như của chất xơ hòa tan metamucil. cách thấp nhất để bổ sung phytosterol là tăng cường các loại thực phẩm như trái cây, rau củ, ngũ cốc, các dòng hạt.