Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Làm giàu bằng việc trồng sâm Ngọc Linh

Những công dụng của sâm Ngọc Linh đã được viện nghiên cứu Dược liệu khẳng định, nắm bắt tình hình nhiều người tại núi Ngọc Linh đã trồng sâm Ngọc Linh và làm giàu một cách nhanh chóng
Trước tình trạng khan hiếm của sâm Ngọc Linh tự nhiên, trồng nhân giống và bảo tồn sâm Ngọc Linh là điều luôn được khuyến khích. Tại núi Ngọc Linh thuộc vùn giáp ranh giữa Quảng Nam và KonTum, không ít người đã làm giàu nhờ vị dược liệu quý này, trong đó có người đã trở thành tỷ phú.
Từ nhiều năm qua, sâm Ngọc Linh đã quá nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời của nó. Tại Trà Linh huyện Trà My tỉnh Quảng Nam, nhìn từ dưới chân đồi nhà cửa ở đây rộng thênh thang, toàn gỗ quý. Đi vào trong, nền lát gạch hoa sáng bóng, tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt, trong nhà có hơn rượu cần để đãi khách.
Có thể nói rằng ở một nơi khỉ ho cò gáy thế này, phải đi bộ gần cả buổi đường mới đến được, thế mà thật bất ngờ khi nhiều nhà lát bằng gạch hoa, xi măng rất hoành tráng. Người dân tại địa phương này chia sẻ, những lợi ích của sâm Ngọc Linh đã làm giàu cho người dân ở nơi đây, không ít người đã có một cơ ngơi hoành tráng, gia tài tiền tỷ nhờ Sâm Ngọc Linh.
Qua tìm hiểu thì tại đây có 2 người rất giàu có nhờ trồng sâm Ngọc Linh đó là anh Du và anh Lượng, cả 2 anh đều chia sẻ, trước đây học đều rất khó khăn, nghèo túng. Trước đây sâm Ngọc Linh có giá, 2 anh cùng mọi người vào rừng đào bới để bán, đến khi nguồn sâm tự nhiên cạn kiệt, anh và người dân chuyển qua trồng sâm.
Khi hái sâm tự nhiên đã tích lũy chút kinh nghiệm 2 anh đã mạnh dạn bắt đầu trồng sâm. Cho đến nay mỗi anh đều sở hữu cả ngàn gốc sâm đang trong giai đoạn chờ thu hoạch . Không sai khi gọi họ là một trong những tỷ phú của núi rừng Ngọc Linh
Với sự nổi tiếng của sâm Ngọc Linh thì nhiều người đã tìm về đây và mua sâm với số lượng lớn, giá cao, có cả khách ở TP.HCM, Hà Nội… Chính vì thế vấn đề tiêu thụ không phải là vấn đề quan trong khi trồng sâm Ngọc Linh.
Sâm Ngọc Linh đặc biệt tốt cho hệ thần kinh, trí não tim mạch, phòng ngừa bệnh tật. Cụ thể sâm Ngọc Linh chống stress, trầm cảm, giúp ăn ngon, ngủ ngon, chống lão hóa, tăng tuổi thọ, chống suy nhược, tăng khả năng tình dục, lưu thông khí huyết, điều trị cao huyết áp, tiểu đường, hỗ trợ điều trị ung thư… và rất nhiều công dụng tuyệt vời nữa.
Samngoclinh.org – Shop Vườn Cúc Phương cam kết là nơi cung cấp sản phẩm Sâm Ngọc Linh KonTum chính hiệu, với sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, có giấy kiểm định chất lượng  sâm tại 41 Đinh Tiên Hoàng. Quần 1 . TpHCM.