Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Thực phẩm chống tăng huyết áp

Có nhiều loại thực phẩm làm loãng máu một cách tự nhiên giúp dự phòng đau tim và cao huyết áp tại nhà, bạn nên bổ sung hàng ngày
Ngũ cốc toàn phần. Chúng rất giàu vitamin E giúp làm giảm nguy cơ hình thành cục máu đông và cải thiện tuần hoàn máu.
Dầu oliu. Có thuộc tính làm loãng máu và tốt cho tim. Loại dầu này chứa nhiều chất chống oxy hóa làm sạch các độc tố trong máu và chứa acid béo omega-3 giúp giảm viêm.
Gừng. Bạn có thể uống trà gừng để làm loãng máu, rất tốt cho tim và cải thiện tuần hoàn và giúp giảm viêm và thư giãn cơ.
thuc pham chong cao huyet ap
Tỏi. Ngoài khả năng làm loãng máu và cải thiện tuần hoàn, tỏi còn có thể làm tan cục máu đông trong mạch máu. Bạn có thể uống viên dầu tỏi hoặc bổ sung tỏi vào thực phẩm.
Quả mọng. Các loại quả mọng cải thiện tuần hoàn máu vì có thể làm giảm viêm và loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Bạn nên uống nước ép quả mọng thường xuyên.
Lựu. Lựu chứa nhiều loại enzyme tự nhiên khác nhau giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông và cũng có thể làm tan máu đông.
Hạt hạnh nhân và quả óc chó. Chúng giúp làm giảm cholesterol trong máu và làm loãng máu. Ngoài ra những loại quả này còn giảm viêm và tốt cho tim vì chứa nhiều acid béo omega-3.
Thực phẩm chứa vitamin E. Những loại thực phẩm loại này giúp dự phòng hình thành cục máu đông, cải thiện tuần hoàn não và dự phòng nguy cơ đau tim. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa sự kết tập tiểu cầu. Các loại hạt, rau lá xanh, hạt hướng dương và đậu phụng…chứa nhiều loại vitamin này.
Nghệ. Nghệ loại bỏ cholesterol và mảng xơ vữa trong máu. Nó cải thiện tuần hoàn máu và có thuộc tính làm lành vết thương và chống viêm. Nó cũng giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông.
Ớt. Ớt chứa một số chất tự nhiên giúp ngăn ngừa máu đông và cải thiện tuần hoàn. Nó tốt cho tim và dự phòng nguy cơ đau tim bao gồm đột quỵ.
Cam thảo và bạc hà. Chúng giảm cholesterol và mảng xơ vữa trong mạch máu (động mạch). Do vậy cải thiện tuần hoàn máu và làm loãng máu.
Thông tin bên lề
sam ngoc linh mua o dau
Sâm Ngọc Linh là một trong những dược liệu được xếp vào hàng thượng đẳng, là tài sản vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Chúng ta có quyền tự hào vì loài sâm mang thương hiệu Việt có giá trị cao hơn bất kỳ loại sâm nào trên thế giới hiện nay.