Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Phát hiện tế bào ung thư hóa thạch 1 triệu tuổi

Ung thư có từ rất lâu, 1 phát hiện mới cho thấy ung thư xuất hiện trên đoạn chân một,7 triệu tuổi và đốt sống 2 triệu tuổi của tổ sư loài người
Ung thư có nhẽ không hề 1 căn bệnh thời tiên tiến. mặc dầu chúng ta vẫn nghĩ rằng nó xuất phát trong khoảng lề thói xấu, tuổi thọ kéo dài hoặc do kém may mắn, các nhà kỹ thuật đã khám phá ra dấu tích ung thư trên ông cha loài người bí quyết đây hàng triệu năm.
Trước ấy, khối u “già” nhất được mua thấy mới chỉ 120.000 năm tuổi.
một đội ngũ công nghệ tới trong khoảng Nam Phi đã phát hiện đột phá trên bí hiểm trên, lúc họ so sánh mẩu xương chân từ thời tiền sử có xương chân người tiên tiến và chúng y sì nhau. Hàng triệu năm đã trải qua mà bạn không phải thấy sự dị biệt.
nghi vấn đặt ra là suốt thời gian đấy, vì sao ung thư lại không đổi thay theo công đoạn tiến hóa sinh học? các nhà nghiên cứu chưa thể đưa ra câu trả lời, nhưng những nhà kỹ thuật khẳng định là ung thư đã còn đó từ rất lâu.
Giới khoa học vốn ngầm giả định rằng tiên sư loài người ko bị ung thư. Giờ đây, sở hữu bằng cớ vừa được khai quật, hiểu biết về nguyên cớ cũng như diễn tiến của ung thư đã hoàn toàn thay đổi.
Ung thư là 1 vấn đề to, kéo dài. nhắc cả khi cực kỳ khỏe mạnh với lối sống kỹ thuật, chúng ta vẫn có nguy cơ mắc ung thư. ấy là một phần trong giai đoạn tiến hóa của nhân dòng.
lực lượng chuyên gia tiếp tục nghiên cứu để Đánh giá quá trình tăng trưởng của ung thư thời cổ đại sở hữu hy vọng áp dụng vào điều trị bây giờ.