Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trước lúc tập thể dục cần hạn chế ăn gì?

Nên tránh ăn gì trước lúc tập thể dục thì chẳng phải ai cũng biết, trước lúc tập luyện bạn cần tránh ăn rau xanh lá, bánh mì, các mẫu thực phẩm cay và rộng rãi dầu mỡ
các thực phẩm cần hạn chế trước lúc tập thể dục
Rau xanh lá. Do hàm lượng chất xơ cao nên ăn rau xanh trước lúc tập luyện mang thể dẫn đến tình trạng thoát khí và đầy hơi ở bao tử chỉ mất khoảng tập luyện làm cho bạn hoạt động khó khăn hơn.
Thực phẩm với dầu mỡ. Tiêu thụ thực phẩm mang dầu mỡ trước lúc tập dượt gây khó tiêu, khiến cho cản trở việc luyện tập.
Bánh mì. Bạn cần tránh ăn bánh mì lúc tập thể dục bởi carbohydrate với trong thực phẩm này mang thể gây đầy bụng và nó cần thời kì lâu hơn để tiêu hóa
những cái hạt. mặc dầu các cái hạt rất tốt nhưng khuyến cáo bạn ko nên ăn trước khi tập luyện bởi nó gây ra đầy khá và thải khí rất bất một thể.
Thực phẩm cay: Ẳn đồ cay trước khi tập tành dẫn tới tình trạng trào ngược axit hoặc ợ nóng.
Đồ ăn nhanh rộng rãi trục đường, dầu mỡ: Thực phẩm có phổ biến hàm lượng tuyến phố và chất béo mang thể khiến giảm hiệu suất và hiệu quả trong thời kỳ tập dượt.
nước giải khát đóng chai: Mọi người tin rằng những chiếc nước uống thể thao làm cho tăng cường thể lực khi mà luyện tập, song phần nhiều đồ uống này thường mang hàm lượng con đường cao, không lành mạnh. do đó, hãy thay thế nước giải khát đóng chai bằng nước ép trái cây tươi.