Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

ko Nên dùng Sâm Hàn Quốc sở hữu Thuốc Chữa Bệnh Tim

vừa mới đây, những nhà khoa học Mỹ đã khuyến cáo rằng không nên dùng sâm Hàn Quốc phối hợp mang 1 mẫu thuốc chống tạo huyết khối dành cho người bệnh tim mạch đó là warfarin. 
>>>>sam ngoc linh
Warfarin là thuốc thường được kê cho các người mang nguy cơ bị huyết khối cao do nhịp tim thất thường hoặc tiêu dùng van tim nhân tạo, liều lượng tiêu dùng wafarin luôn được giám sát chặt chẽ vì giả dụ sử dụng ko đủ liều thì sẽ ko đạt hiệu quả còn lạm dụng mang thể gây xuất huyết. Thảo dược sâm Hàn Quốc mang thể vô hiệu hóa tác dụng làm mềm máu của thuốc, chính vì thế mà không nên dùng chung.
thuoc-chua-benh-tim
tấn sĩ Chun-su Yuan và cộng sự tới từ Đại học Chicago đã tiến hành thể nghiệm trong 4 tuần mang 20 tự nguyện viên. Trong tuần đầu tiên, họ được uống warfarin 5 mg mỗi ngày, trong vòng 3 ngày. tới tuần thứ 2 và 3, 12 người trong đấy chuyển sang uống viên nang chứa 2g bột nhân sâm, 8 người còn lại sử dụng fake dược. Tuần cuối cùng, hồ hết tự nguyện viên quay trở lại tiêu dùng warfarin có liều lượng như trong tuần đầu và thường xuyên hơn. Người ta đã tiến hành xác định lượng máu và khả năng tạo huyết khối của những tình nguyện viên sau lúc chấm dứt thí nghiệm.
Kết quả nhận được cho thấy 12 người được điều trị hài hòa, nhân sâm đã làm cho giảm đáng nói tác dụng khiến mềm máu của warfarin. cội nguồn với thể là do cái thảo dược này đã nâng cao cường chức năng của các men khiến nhiệm vụ phân huỷ warfarin trong cơ thể. do vậy mà chúng chiếc bỏ những hoạt chất của warfarin ra khỏi máu một cách nhanh chóng hơn. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy, thay vì hỗ tạm thời nhân sâm sẽ làm giảm tác dụng của warfarin, chính vì thế mà người bệnh cũng như thầy thuốc nên cân nhắc khi điều trị kết hợp warfarin có nhân sâm.
sam-han-quoc
Sâm Hàn Quốc rõ ràng sở hữu các lợi ích sức khỏe khôn xiết xuất sắc bên cạnh đó chúng ta còn cần phải biết tiêu dùng đúng cách thức thì mới phát huy được tối ưu giá trị của thảo dược này. thấp nhất là hãy tham khảo quan niệm bác sĩ của bạn trước lúc quyết định dùng sâm Hàn Quốc để tương trợ điều trị bệnh hay săn sóc sức khỏe và tuân thủ đúng liều lượng quy định, ko được quá lạm dụng vì mang thể sẽ gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn. Hãy sử dụng sâm Hàn Quốc một phương pháp thông minh để sản phẩm này phát triển thành thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất nhu yếu cho cơ thể ta luôn khỏe mạnh, sống thọ và sống trọn vẹn hơn.