Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tăng Sức Đề Kháng Cho Cơ Thể Bằng Cách Nào

Lối sống  hiện đại với các phương tiện giải trí đa dạng từ intrenet khiến con người lười vận động, ít ra ngoài điều này ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của cơ thể và khả năng miễn dịch của sức khỏe.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc biết thêm một số phương pháp có khả năng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.
>>> sam ngoc linh
Tập thể dục
Tập thể dục luôn là hình thức vận động rất có lợi. Các cử động chân tay sẽ tăng lưu thông máu huyết, tăng độ săn chắc cơ, gia tăng thể lực và sức đề kháng rõ rệt.

Các chuyên gia sức khỏe cũng nhận định rằng người thường xuyên tập thể dục sẽ có sức khỏe tốt và ít bệnh tật hơn người thường.
Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống mỗi cá thể, là thời gian nghĩ nghơi và hoàn thiện các bộ phân bên trong đặc biệt là trí não. Do đó, phải đảm bảo ngủ đủ giấc  từ 7-8h mỗi ngày, để cơ thể phát triển bình thường đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi, suy nhược và làng loạt yếu tố xâm hại từ bên ngoài.
dau bung kinh
Sữa chua
Sữa chua không chỉ là thức ăn ngon, có tác động tốt đến da mà còn tăng sức đề kháng, giúp cơ thể miễn dịch tốt với các bệnh thông thường do thời tiết, khí hậu thay đổi.
Trái cây, rau củ
Trái cây, rau củ là nguồn chứa vitamin phong phú nhất. Đặc biệt các loại trái đậm màu như cam, cà rốt, củ dền, ớt chuông. Hầu hết chúng chứa nhiều vitamin A, C tốt cho tiêu hóa và có khả năng tăng sức đề kháng.
Thịt bò
Tất nhiên, thịt bò luôn là món ăn dinh dưỡng được người nội trợ ưu ái chọn lựa. Thịt bò không chỉ bổ mà còn chứa kẽm giúp cơ thể tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn, vi trùng xâm hại.