Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ẳn phổ biến rau giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Hàng triệu đàn bà trên toàn cầu đang dùng liệu pháp thay thế hormon (HRT) hài hòa estrogen và progestin để giảm bớt các triệu chứng khó chịu lúc bước vào quá trình mãn kinh. tuy nhiên, những nghiên cứu quan ngại rằng liệu pháp điều trị này có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú. một nghiên cứu mới của Đại học Missouri - Columbia cho biết luteolin, một chất với trong các dòng rau xanh như cần tây, bông cải xanh, rau mùi sở hữu thể khiến giảm bớt nguy cơ này.
>>>>>sam ngoc linh


các nhà công nghệ thuộc Đại học Missouri - olumbia cho rằng luteolin mang thể làm cho chậm công đoạn tiến triển của các tế bào ung thư vú khi tiêu dùng liệu pháp thay thế hormon hài hòa estrogen tự nhiên và progestin tổng hợp.
hy vọng trong khoảng nghiên cứu này, có các nghiên cứu sâu hơn, mang thể đưa ra một dòng thuốc mới có thể giúp điều trị một số dòng ung thu vú thể nặng và khó điều trị. Thuốc có thể được sử dụng bằng phương pháp tiêm trực tiếp vào mạch máu.
đồng thời, lực lượng nghiên cứu khuyên phụ nữ hãy áp dụng chế độ ăn hợp lý giàu rau xanh và trái cây để dự phòng ung thư vú. Luteolin hiện diện trong các loại rau như húng tây, mùi tây (ngò rí), cần tây và bông cải xanh.