Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Sâm Ngọc Linh có bệnh ung thư

Trong Sâm Ngọc Linh mang 26 chất Saponin đã biết và 24 chất Saponin có cấu trúc mới chưa từng thấy, hàm lượng này cao gấp 3 lần nhân sâm Triều Tiên, 2 lần sâm Trung Quốc và sâm Mỹ. tương tự Sâm Ngọc Linh là một trong những loài sâm mang hàm lượng Saponin rộng rãi nhất
>>>>>sam ngoc linh
tính từ lúc được phát hiện đến giờ đã mang hầu hết Dự án nghiên cứu về Sâm Ngọc Linh chứng minh đây là vị thuốc đặc biệt quý. Tác dụng của Sâm Ngọc Linh dựa trên nghiên cứu dược lý thực nghiệm đã chứng minh với tác dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm, kích thích hệ miễn nhiễm, chống oxy hoá, lão hoá, phòng chống ung thư, bảo kê tế bào gan.
Sâm Ngọc Linh tác dụng thế nào sở hữu bệnh nhân ung thư?
Sâm ngọc Linh chẳng phải là vị thuốc có thể trị tận gốc căn bệnh ung thư, nhưng loài thảo dược này mang khả năng khiến chậm thời kỳ phát triển những tế bào ung thư trong thân thể người bệnh. các nhà kỹ thuật mua thấy trong thành phần Sâm Ngọc Linh với đựng hàm lượng hoạt chất Ginsenoside Rh2, Rg3 giúp ngăn chặn sự gia nâng cao của tế bào ung thư, khiến những tế bào ung thư yếu đi hoặc chết đi để ko tăng trưởng sang quá trình nguy hiểm hơn, ngăn chặn các tế bào ung thư ko hủy hoại các cơ quan khác của cơ thể.
có thành phần chính là Sâm Ngọc Linh, TPCN Anti-u100 còn tổng hợp curcumin, mắc cỡ hoàng cung, Tam thất rừng, Bạch hoa xà thiệt thảo, Bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Thất diệp nhất chi hoa, Lactose, tinh bột bắp, Talc… mang tác dụng giúp hỗ trợ giải độc , đào thải những gốc tự do, giúp ngăn dự phòng và tương trợ những liệu pháp điều trị u bướu, Ung thư, giảm độc tính và tác dụng phụ của hoá trị, xạ trị trong điều trị ung thư, nâng cao cường sức khoẻ cho bệnh nhân ung thư.
Sản phẩm được cung cấp dựa trên bài thuốc gia truyền 400 năm Thọ Xuân con đường, kết hợp có phòng nghiên cứu của tổ chức Nutrimed Interntionl (Hoa Kỳ) và công ty TNHH Global Peacelife (Anh), được Bộ Y Tế cho phép cung cấp và lưu hành.