Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những cách bổ sung vitamin D cho cơ thể

Vitamin D là dưỡng chất cần thiết bạn phải cung cấp cho cơ thể mỗi ngày, những cách bổ sung vitamin D cho cơ thể
Sữa. Hầu như tất cả các loại sữa bò đều được bổ sung vitamin D, nhưng kem và pho mát thì không. Sữa là nguồn vitamin D tự nhiên khá tốt, cùng với đó một số loại sữa đậu nành cũng được tăng cường với vitamin D, nhưng hãy kiểm tra nhãn trước khi mua bởi vì không phải tất cả đều được bổ sung vitamin.
nhung cach bo sung vitamin d cho co the
Cá béo. Cá béo có thể là một nguồn cung cấp vitamin D rất tốt. Bạn có thể lựa chọn thực đơn cho gia đình bao gồm các loại cá như: cá hồi, cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá chình…ngoài ra bạn còn nhận được một lượng axit béo omega-3 dồi dào, rất có lợi cho sức khỏe tim mạch.
Nấm ăn. Một số loại nấm có khả năng sản xuất vitamin D khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Những đa số nấm hiện nay là nấm trong do đó hàm lượng vitamin D khá thấp. Ví dụ nấm Portobello không chỉ chứa các vitamin mà còn có khả năng cung cấp cho bạn 400 IU vitamin D mỗi 85 gram khẩu phần ăn.
Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin D. Ăn trứng là một cách thuận tiện và dễ dàng để có vitamin D. Chúng rất phổ biến trong nhiều công thức nấu nướng, từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối tới món tráng miệng.
Ngũ cốc. Ngũ cốc giàu chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Chọn một loại ngũ cốc bổ sung có hàm lượng calo thấp để tăng cường lượng vitamin D hàng ngày cho cơ thể. Bạn cũng có thể ăn cùng với sữa bổ sung để tăng cường lợi ích nhận được.
Dầu gan cá. Dầu gan cá rất giàu vitamin D. Tuy nhiên, liều lượng này vượt quá mức tối đa hàng ngày cho phép cho trẻ sơ sinh (1.000 IU)
Thông tin bên lề
sam ngoc linh
Sử dụng những dược liệu tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật là việc làm rất cần thiết. Sâm Ngọc Linh hội tu tinh hoa của đất trời là dược liệu quý hiếm mà bạn nên dùng để bồi bổ tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, bảo vệ tim mạch chống ung thư.