Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Chống lão hóa da là đầu đề muôn đời đối với các chị em , ai ai mà không muốn có làn da đỏ mịn , không tì vết , và đặc biệt là không nếp nhăn hay những vết chân chim xứng đáng là một lời nguyền – kẻ tố giác thời kì và tuổi tác

Chống lão hóa da là đầu đề muôn đời đối với các chị em , ai ai mà không muốn có làn da đỏ mịn , không tì vết , và đặc biệt là không nếp nhăn hay những vết chân chim xứng đáng là một lời nguyền – kẻ tố giác thời kì và tuổi tác.
>> sam ngoc linh
Có nhiều cách chống lão hóa da nhưng giản đơn và thiết thực nhất lại chính là thực phẩm. Dưới đây xin được report một số loại thức ăn giúp chị em chống lão hóa hiệu quả.
 Yến sào
Yến sào chứa nhiều threonine , một chất giúp hình thành elastine và collagen trong thân thể , từ đó ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ. Hơn nữa , các thành phần nông dân có trong yến chỉ bao gồm đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo nên có xác xuất dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân.
 Cá hồi
Cá hồi cung cấp các loại dầu bôi trơn và chất kháng viêm đối với da nổi đỏ , mụn trứng cá và da có vảy. Đặc biệt , cá hồi , cá nhâm chứa lượng lớn axit béo omega-3 giàu protein , giúp da mịn màng và săn chắc.
 Khoai lang
Khoai lang rất giàu beta-carotene , khi được tiêu hóa trong thân thể , chúng trở nên vitamin A , một trong những loại vitamin giúp da mịn màng.
 dưa đỏ , dưa lưới , xoài
Những loại dưa mọng nước thường giàu dưỡng chất chống oxi hóa , có hiệu quả làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời trên da. Vitamin C có nhiều trong các loại quả như kiwi , cam và bưởi kích thích sự tổng hợp collagen và ngăn ngừa nếp nhăn.
 Sôcôla đen
Chỉ cần một miếng nhỏ sôcôla đen cũng đủ cung cấp chất chống oxi hóa và giúp da giữ nước suốt cả ngày. Các chuyên gia phát hiện ra rằng sôcôla làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím , một trong những nguyên do cốt yếu của các căn bệnh ung thư da. Bên cạnh đó , sôcôla đen cũng chứa nhiều họat chất như flavanol giúp tăng cường bảo vệ các công năng của da , trong đó có công năng làm “trẻ hóa” làn da. Chúng đặc biệt hiệu quả đối với da mặt.
 Sữa tươi
Sữa tươi không chỉ có hiệu lực làm đẹp da mà còn giúp răng chắc khỏe hơn vì nó là nguồn thực phẩm tuyệt trần giàu canxi , giúp trợ giúp xương hàm chắc khỏe , tránh sâu răng và cải thiện men răng.
 Sữa chua
Sữa chua là một nguồn protein rất nhiều , giúp kích thích chuyển hóa chất béo. Hơn nữa , nó còn làm cho da và móng trắng sáng. Biotin có nhiều trong sữa chua giúp móng chắc khỏe.
 Hàu
Hàu là nguồn thực phẩm giàu kẽm – một chất chống oxi hóa mạnh mẽ. Trong thân thể , kẽm chống lại các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc làm có tác động đến một điều gì đó đến sự phát triển khỏe mạnh của tóc , giữ cho tóc và da đầu khỏe mạnh. Ngoài hàu , kẽm còn có nhiều trong thịt gà , cua , sữa hoặc đậu.
 Sâm Ngọc Linh

sam ngoc linh
Đây là loại sâm quý , chỉ mọc ở vùng núi Ngọc Linh. Loại sâm này chẳng những giúp trẻ da , trắng hồng , mịn màng , không nếp nhăn mà còn giúp thân thể khỏe mạnh , tràn trề sinh lực , chống lại được nhiều bệnh tật.