Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Sâm Ngọc Linh có tác động rất mạnh tới quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng để giải phóng năng lượng

Sam Ngoc Linh hạ huyết áp ổn định nhịp tim , tăng cường gác canh sức khỏe tim mạch , chống xơ vữa mạch máu , giúp hệ tim mạch hoạt động ổn đinh
Những căn bệnh về tim mạch lúc nào cũng rất đáng sợ , nguy hơn là trong cuộc sống hiện đại thì tỉ lệ người mắc bệnh tim mạch ngày càng nhiều và độ tuổi mắc bệnh này lại giảm dần , trong đó phải kể tới bệnh cao huyết áp. Tăng huyết áp được coi là kẻ giết tróc thầm lặng trong cuộc sống hiện đại , nó gây ra những biến chứng như suy thận , bệnh về mắt , xợ vữa động mạch , đột quỵ.
Sâm Ngọc Linh là một loại sâm quý hiếm mang thương hiệu Việt được đánh giá là loại sâm tối ưu thế giới. Người ta đánh giá công dụng và giá trị của của sâm Ngọc Linh liên đới tới hàm lượng hơp chất saponin có trong nó. Sâm Ngọc Linh chẳng những dẫn đầu về hàm lượng chất này mà còn có cấu trúc rất Đa chủng và phong phú.
Và sự xuất hiện của sâm Ngọc Linh đã tương trợ rất tốt cho việc nhiều bệnh nan y với những công dụng của nó khiến nhiều người phải bất thần , nó giống như một loại thần dược vậy. Và khi nói tới tác dụng của Sâm Ngọc Linh thì không thể không đề cập tới những tác dụng đặc biệt đối với hệ tim mạch như chống tăng huyết áp , gác canh tim , giảm cholesterol xấu chống xơ vữa động mạch.
Đối với hệ tim mạch sâm Ngọc Linh còn giúp giảm hàm lượng mỡ trong máu , ngăn ngừa hình thành huyết khối , giúp phòng chống xơ vữa động mạch , phòng và tương trợ điều trị tai biến mạch máu não , giảm đường huyết , tương trợ điều trị và phòng chống những biến chứng do đái đường gây ra. Bạn có thể dùng sâm Ngọc Linh để phòng chống những căn bệnh này.
Sâm Ngọc Linh có tác động rất mạnh tới quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng để giải phóng năng lượng cũng như việc cấu tạo và duy trì hoạt động của tế bào trong cơ thể , tăng số lượng hồng huyết cầu trong máu làm da dẻ hồng hào , căng mịn.

sam ngoc linh
Một điểm dị biệt rất rõ ràng của sâm Ngọc Linh với những loại sâm khác là khi dùng có thể gây tăng huyết áp , điều này không xảy ra với sâm Ngọc Linh , chẳng những vậy mà sâm Ngọc Linh còn có thể kháng cự bệnh tăng huyết áp rất mạnh.