Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nếu bạn đã được chẩn đoán là áp huyết cao

Nếu bạn đã được chẩn đoán là áp huyết cao , bác sĩ đã có xác xuất khuyên bạn thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Theo Viện Y tế quốc gia , một chế độ ăn uống của giàu dinh dưỡng , thực phẩm giàu natri thấp đã được hiển thị để giúp điều hào mức độ áp huyết một cách tự nhiên.
>> Sâm ngọc linh mua ở đâu
Và hơn hết , chế độ ăn uống giàu hương vị sẽ mang lại cảm giác ngon miệng cho bạn cũng như khắc phục đáng kể tình trạng áp huyết cao có tác động đến một điều gì đó cuộc sống của bạn. Hãy thử những loại thực phẩm trợ giúp bệnh tăng áp huyết và bắt đầu tích hợp chúng vào bữa ăn của bạn.
Chuối giàu kali
Chuối là loại trái cây rất bồi dưỡng , lại không tốn kém và giàu chất xơ. Mỗi quả chuối có ít ra 450 mg kali , có xác xuất hạ áp huyết mạnh nhất trong y học.

Để giảm mức độ áp huyết , bạn cần phải cắt giảm muối và kali là lựa chon đẹp hơn cả. Rất nhiều chứng cứ khoa học đã chứng minh rằng sự thiếu hụt này đóng một vai trò quan yếu trong sự khởi đầu của bệnh cao áp huyết và ngăn lại trong một giới hạn nhất định lượng kali có xác xuất gây ra sự tăng đáng kể áp huyết ngay cả với những người chưa từng bị trước đó. Một lượng kali thấp cũng có xác xuất gây ra những cơn đột quỵ.
Sữa chua
Các khoa học đã nghiên cứu rằng: người lớn tiêu thụ 1000-1500 mg canxi mỗi ngày trong thức ăn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh cao áp huyết , theo nghiên cứu của chế độ ăn DASH.
vì vậy , những gì đẹp hơn là nên uống bổ sung hoặc ăn thức ăn giàu canxi? Một phân tích hết thảy đến từ “Sáng kiến sức khỏe phụ nữ” phát hiện ra rằng một chế độ ăn giàu canxi ăn nhập đã hạ huyết có hiệu lực gấp 2 lần chế độ ăn thông thường.

sam ngoc linh
Làm thế nào bạn có xác xuất có xác xuất nhận được đủ canxi từ thực phẩm ? Bắt đầu với nguồn giàu nhất chính là sữa chua không béo – bạn được khuyên cáo nên ăn hai hoặc nhiều cốc mỗi ngày. Sữa chua cũng có xác xuất giữ cho hệ thống giao thông tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.
Sử dụng sâm Ngọc Linh
Qua nhiều nghiên cứu , sâm Ngọc Linh được biết đến với khả năng yên ổn nhịp tim , tăng cường bảo vệ sức khỏe tim mạch , chống xơ vữa huyết quản , giúp hệ tim mạch hoạt động ổn đinh.
sam-ngoc-linh
Một điểm khác biệt rất rỏ rành của sâm Ngọc Linh với những loại sâm khác là khi dùng có xác xuất gây tăng áp huyết , điều này không xảy ra với sâm Ngọc Linh , chẳng những thế mà sâm Ngọc Linh còn có xác xuất chống lại bệnh tăng áp huyết rất mạnh.