Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Những tư thế ngủ lệch lạc gây chèn ép da mặt , làm giảm độ đàn hồi , da bị khô lâu ngày xuất hiện nếp nhăn , những cách chống nhăn da mặt khi ngủ

Những tư thế ngủ lệch lạc gây chèn ép da mặt , làm giảm độ đàn hồi , da bị khô lâu ngày xuất hiện nếp nhăn , những cách chống nhăn da mặt khi ngủ
>>> Sâm Ngọc Linh mọc ở đâu
Chỉ vài thao tác đơn giản hay tập thói thường ngủ đúng tư thế sẽ giúp bạn kháng cự những nếp nhăn trên da mặt khi ngủ.
Massage da mặt. Thao tác này đơn giản nhưng lại rất quan trọng trong làm đẹp để giảm đi các nếp nhăn. Không chỉ giúp kích thích lưu thông máu , massage mặt còn giúp da mềm mại , tẩy tế bào chết. Trước khi massage , bạn nên nhớ rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn và lớp trang điểm.
Làm ấm lòng bàn tay trước , sau đó di chuyển đầu ngón giữa và áp út nhẹ nhàng lên vùng da mặt từ dưới trở lên và hướng ra phía ngoài gần thái dương. Việc xoa bóp có thể kéo dài từ 5 đến 20 phút tùy thuộc vào từng loại da.
Sử dụng chăn đệm lót vải satin. Vải satin chẳng những giúp bạn cảm thấ thoải mái , ngủ dễ dàng và ngon giấc hơn vì chúng rất mềm mại và mượt mà , từ đó chặn nếp nhăn xuất hiện. Ngoài ra , chất liệu satin cũng giúp tiếp thu lượng dầu thiên nhiên từ làn da trong lúc bạn ngủ nên da sẽ sạch sẽ hơn.
goi vai statin
Sử dụng áo quần ngủ vải trơn cotton. Các loại vải hoặc áo quần ngủ cũng được xếp vào danh sách các yếu tố có thể gây ra nếp nhăn. Áo quần nhiều chi tiết nổi như đính hạt , gắn kim loại , kim sa , nhiều khuy… có thể gây hằn trên da của bạn , và lâu dài có thể gây ra nếp nhăn. Sự tuyển trạch tối ưu là những loại vải trơn cotton thấm mồ hôi , giúp thoải mái khi ngủ.
tuyển trạch gối phù hợp. Gối quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến mạch máu kém lưu thông , phần da ở mặt và cổ dễ dàng xuất hiện nếp nhăn. Bạn nên dùng gối có độ cao vừa phải , êm và mềm mại để tốt cho phần cổ và mặt của mình. 
>>>sam ngoc linh
Sử dụng nước hoa hồng trước khi ngủ. Trước khi đi ngủ , sử dụng nước hoa hồng là cách chăm chút da rất tốt. Nước hoa hồng không chỉ có tác dụng làm sạch chất nhờn trên da , se khít lỗ chân lông mà còn giúp dưỡng ẩm cho da.

sam ngoc linh
Đi ngủ trước 11 giờ đêm. Bạn nên đi ngủ trước hoặc lúc 11 giờ đêm. Theo khoa học , do đó đến 2 giờ sáng , quá trình chuyển đổi tế bào da sẽ diễn ra và giúp loại bỏ những sắc tố không ưa cho da.
Ngủ thẳng người. Bạn không nên nằm ngủ sấp hay để mặt áp lên trên gối , vì sẽ làm các nếp nhăn xuất hiện. Bình thường , khi ngủ kiểu này , các nếp nhăn chéo sẽ xuất hiện nhiều trên trán và gần lông mày.
Tắt đèn khi đi ngủ. Thói thường để đèn quá sáng khi đi ngủ sẽ làm cho làn da của bạn mệt mỏi , thiếu nhựa sống vào buổi sáng hôm sau. Bạn nên giảm độ sáng của đèn và tốt nhất là nên tắt đèn để tránh tác động của ánh sáng làm có tác động đến một điều gì đó tới quá trình ngơi nghỉ và tái hiện của da. Đây cũng là một bí quyết hữu hiệu để làm da căng mịn và chống lão hóa da.
thông tin hữu ích
Sâm Ngọc Linh là bài thuốc quý chống lão hóa rất tót vời , sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sinh khí cho tế bào , tăng lưu thông máu , tăng độ đàn hồi của da , chống lại các nếp nhăn. Đây là loại sâm quý được phát hiện ở núi Ngọc Linh. Sâm Ngọc Linh mọc dày thành đám dưới tán rừng dọc theo các suối ẩm trên đất nhiều mùn