Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Hóa trị ung thư buồng trứng sau phẫu thuật

Ung thư buồng trứng là nỗi sợ hãi đối với phụ nữ, tùy giai đoạn mà việc điều trị cũng như tiên lượng bệnh sẽ khác nhau
Ở một vài trường hợp phát hiện ở giai đoạn 2,3 các bác sỹ sẽ phẫu thuật cắt cả tử cung và buồng trứng là bắt buộc để kéo dài sự sống cho bệnh nhân. Và sau khi phẫu thuật, hóa trị cũng là giải pháp bắc buộc, tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc và quyết định của bác sỹ trong từng trường hợp.
hoa tri ung thu buong trung sau phau thuat
Hiện nay, về công thức thuốc hóa trị liệu hiện đại ít độc hại, do đó người bệnh có thể điều trị ngoại trú được. Bên cạnh đó, các thế hệ thuốc chống nôn, thuốc tăng bạch cầu, thuốc giải độc, thuốc đối vận trung hòa đã giúp cải thiện rất nhiều chất lượng cuộc sống của bệnh nhân được hóa trị.
Tuy nhiên, mỗi người có thể đáp ứng tốt với mỗi loại thuốc khác nhau. Tiên lượng của bệnh còn phụ thuộc vào sự lạc quan chiến thắng bệnh tật và phụ thuộc loại tế bào là biệt hóa hay không biệt hóa, khả năng di căn như thế nào nữa.
Người bệnh cần phải ăn uống đầy đủ dưỡng chất, phải kiên cường lạc quan, thì khả năng chống ung thư càng cao. Người bệnh nên ăn những loại thức ăn dễ ăn nhưng có nhiều năng lượng như trứng, sữa, kem…
Thông tin bên lề
sam ngoc linh
Sâm Ngọc Linh được xếp vào hàng dược liệu thượng đẳng trong nhiều tài liệu Đông y, sâm Ngọc Linh có những tác dụng đặc biệt như giải tỏa căng thẳng, xả stress, chống trầm cảm, bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, bảo vệ tim mạch, chống suy nhược, trị yếu sinh lý…chữa bệnh mất ngủ đơn giản