Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những loại ung thư có thể phát hiện sớm ở giai đoạn đầu

Chỉ cần biết quan tâm chăm sóc cơ thể mỗi ngày, bạn có thể nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ thể, phát hiện ung thư sớm ở giai đoạn đầu
Ung thư tuyến tiền liệt: Là bệnh có tỷ lệ tử vong giảm rõ rệt nhờ khám sàng lọc phát hiện sớm.
Ung thư khoang miệng: Bệnh liên quan nhiều tới hút thuốc lá, ăn trầu, uống rượu…
Ung thư vú: Là loại ung thư chiếm tới 35% trong các bệnh ung thư ở nữ. Nếu phát hiện ở giai đoạn 0 (lâm sàng), tỷ lệ khỏi bệnh là 100%, các giai đoạn sau, tỷ lệ này giảm dần.
nhung loai ung thu co the phat hien o giai doan som
Ung thư đại trực tràng: Là bệnh đang có xu hướng tăng mạnh ở nước ta trong những năm gần đây, có tỷ lệ mắc đứng hàng thứ 3 và là nguyên nhân gây tử vong do ung thư ở nhiều nước trên thế giới.
Ung thư cổ tử cung: Mọi phụ nữ sau khi bắt đầu quan hệ tình dục, 3 năm nên khám sàng lọc 1 năm/lần, kể cả phụ nữ đã cắt tử cung bán phần (còn cổ tử cung). Phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, sau 3 lần khám âm tính liên tiếp, có thể khám 2-3 năm/lần.
Ung thư da: Dễ chẩn đoán bằng mắt thường, có thể điều trị khỏi hẳn. Các ung thư khác như dạ dày, gan, phổi là những bệnh thường gặp nhưng khó sàng lọc, phát hiện sớm. Do đó, cách tốt nhất là chủ động phòng bệnh bằng cách hạn chế hút thuốc lá, uống rượu. Người có tiền sử bệnh tiêu hóa, nghiện thuốc lá, nghiện rượu nên đi khám bệnh định kỳ.
Lời khuyên của chuyên gia là bạn nên  khám sức khỏe định kỳ,điều này có thể phát hiện sớm, điều trị sớm, dập tắt bệnh tật khi nó mới khởi phát
Thông tin bên lề
sam ngoc linh
Thành phần dược liệu trong sam Ngoc Linh rất đa dạng và kể cả cấu trúc hóa học của những dược chất  cũng rất phong phú, chính bởi điều này đã mang lại những tác dụng của sâm Ngọc Linh rất tuyệt vời.