Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

3 loại thảo dược nên trồng trong vườn nhà

Rau sam, cỏ 3 lá, bồ công anh là dược liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe bạn nên trồng trong vườn nhà vì có thể

Rau sam. Rau sam là loại lá chứa nhiều axit béo omega 3 nhiều hơn bất kỳ loại thực vật nào khác, chưa kể lượng vitamin A, B, C và E cũng như beta carotene, magiê, canxi, kali, folate, lithium, protein và sắt trong loại lá này. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, loại rau này giúp điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu.
Cỏ ba lá. Cỏ ba lá chứa isoflavone có thể hoạt động giống như nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể. Cỏ ba lá giúp điều trị cơn nóng bừng và các triệu chứng khác của thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo rằng phụ nữ có tiền sử hoặc nguy cơ ung thư vú nên tránh isoflavone, vì hóa chất giống như estrogen có liên quan đến sự gia tăng của một số bệnh ung thư.
Bồ công anh. Bồ công anh thường được coi là một loại cỏ dại nhưng rất nhiều giá trị. Bồ công anh không chỉ chứa nhiều chất đạm, canxi, sắt, vitamin A và C, mà còn tốt cho tiêu hóa và rất hữu ích cho chức năng gan.
Thông tin bên lề
tac dung sam ngoc linh
Sâm ngọc linh là dược liệu được xếp vào hàng thượng đẳng, có tác dụng bồi bổ cơ thể toàn diện, tăng cường sinh lý cực mạnh, tăng tuổi thọ và sức sống cho tế bào mới, thanh lọc giải độc cơ thể…
Thông tin bên lề
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680