Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đạm động vật mang phải là món ăn ưa chuộng nhất của tế bào ung thư?

Thức ăn ham nhất của tế bào ung thư là đạm động vật. Đạm động vật là thực phẩm thân thuộc trong bữa ăn hàng ngày, nghiên cứu mới làm cho đa dạng người bất thần

Chuyên gia dinh dưỡng nức danh của Mỹ, Colin Campbell, thuộc trường Đại học Cornell đã dành hơn 20 năm Tìm hiểu mối quan hệ giữa đạm động vật và sự vững mạnh của tế bào ung thư.
1 Dự án nghiên cứu tập kết vào chế độ dinh dưỡng của người dân địa phương ở 65 huyện huyện ở Trung Quốc vào các năm 1980. từ đó, giáo sư Campbell đã phát hiện ra chế độ ăn đạm động vật tác động đến tỷ lệ mắc ung thư.
Và thức ăn ham mê nhất của tế bào ung thư là đạm động vật. Ông khẳng định chúng ta sở hữu thể “bật” và “tắt” ung thư bằng bí quyết điều chỉnh lượng thu nạp.
toàn bộ bệnh nhân theo chế độ dinh dưỡng không đạm động vật đều thắng lợi căn bệnh ung thư hoặc khối u ác tính ngừng vững mạnh, giảm kích thước.
TS John Kelly, tác nhái của cuốn sách “Ngừng nuôi ung thư” mặc ko ngoài mặt cách thức “chữa” ung thư. Mà thay vào đấy, ông đã đưa ra những bằng chứng “sống” để thuyết phục rằng ung thư có thể ngăn chặn được, thậm chí đảo ngược sang trạng thái không hoạt động, cho phép người bệnh giành lại sự sống và sống một cuộc sống thông thường.
Ông khẳng định rằng ko kể ung thư tuyến tụy, ko 1 bệnh nhân ung thư nào đang theo chế độ không tiêu thụ đạm động vật và vẫn trung thành với nó, tử vong cả. số đông đều khỏe mạnh và hoàn toàn khỏi bệnh.
các chuyên gia khuyên nên cắt giảm thực phẩm sữa, làm thịt đỏ và phần đông thực phẩm chế biến sẵn. Thay vào đấy, bà ăn rất nhiều thực phẩm hữu cơ để ngăn ngừa mầm mống tế bào ung thư. Qua đấy những nhà công nghệ nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng với các người đã điều trị khỏi căn bệnh ung thư quái ác. Ung thư vú tái phát là do thả lỏng chế độ ăn nghiêm nhặt của mình.
dừng phân phối đạm động vật, sẽ góp phần ngăn chặn ung thư lớn mạnh.