Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sai lầm lớn khi massage cho trẻ bằng dầu ôliu

Dầu ô liu là mẫu chất béo lành mạnh, rất tốt cho sức khỏe tim mạch, phổ thông mẹ hay dùng dầu ô liu để massage cho bé, đây là lề thói hết sức ác hại

những chuyên gia tại Đại học Manchester (Anh) cho biết bác mẹ đang đặt con trước nguy cơ mắc bệnh chàm eczema do massage bằng dầu olive hoặc dầu hướng dương.
những động tác massage nhẹ nhõm có thể giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa và kích thích não bộ. tuy nhiên, dầu olive sẽ làm mất tác dụng của việc massage.
các nhà công nghệ trong khoảng Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra rằng ác mẫu dầu tự nhiên được dùng để massage cho em bé với thể khiến hỏng lớp kiểm soát an ninh trên da.
nhóm nghiên cứu tiến hành Phân tích trên 115 trẻ sơ sinh được chia thành ba nhóm. ba má trong khoảng mỗi nhóm được bắt buộc xoa bóp chân, tay và bụng hàng ngày cho con mình với 2-4 giọt dầu olive, hướng dương và ko dùng dầu trong 28 ngày.
Sau khi phân tách da, những nhà nghiên cứu kết luận 2 lực lượng trẻ được massage bằng các dòng dầu cho thấy sự lớn mạnh chậm của hàng rào kiểm soát an ninh da.
các cái dầu phá tan vỡ thành axit béo, làm cho hỏng cấu trúc da, cho phép những chất kích thích thâm nhập và làm tăng sự thoát nước của da. Điều này có thể dẫn đến da bị khô, nứt và giúp cho bệnh chàm eczema.
hiện tại, rất ít sản phẩm trên thị phần được kiểm chứng kỹ thuật là thấp cho da của trẻ. vì thế, những thầy thuốc da liễu khuyên cha mệ nên sử dụng hỗn tạp sở hữu tỷ lệ 50 – 50 pha trộn nước trong sáng và sáp parafin để săn sóc da cho bé.