Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Sâm ngọc linh: Loài sâm tốt nhất thế giới

Sâm ngọc linh là loại sâm được đánh giá là một trong những loại sâm tốt nhất thế giới, một loại sâm mang thương hiệu Việt có giá trị sánh ngang với sâm Mỹ, sâm Triều Tiên…
Những giá trị, công dụng của sâm ngọc linh không chỉ tạo sức hút trong nước mà còn cả giới khoa học cũng như người dùng ở nước ngoài.
Sâm Ngọc Linh có những tác dụng rất tuyệt vời trong việc tăng cường sinh lý, giúp khắc phục những trục trặc trong chuyện chăn gối. Sâm ngọc linh còn có tác dụng chống stress, chống trầm cảm, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa rất tuyệt vời, đặc biệt sâm ngọc linh còn có khả năng chống ung thư.
sam ngoc linh sam mang thuong hieu viet
Sâm ngọc linh còn giúp bổ thận, tăng cường năng lượng cho chế bào, kéo dài sự sống cho tế bào mới, trị bệnh tiểu đường, tăng vẻ đẹp cho làn da, mái tóc, thanh lọc giải độc cơ thể, giảm cholesterol xấu, chống xơ vữa mạch máu, trị bệnh cao huyết áp, suy nhược thần kinh, bổ máu…
Việc nhân giống và phát triển sâm Ngọc Linh được xem là nhiệm vụ cấp thiết nhằm đưa tên tuổi của sâm Ngọc Linh ra thị trường thế giới.
Nhiều ý kiến tại Hội thảo nghiên cứu phát triển sâm Ngọc Linh thành sản phẩm quốc gia do Bộ Khoa học – Công nghệ tổ chức tại TP.HCM đã thành lập ban chỉ đạo quốc gia, có một trung tâm chủ đạo để phối hợp với các ban ngành liên quan thực hiện đề án phát triển giống sâm trên. Đồng thời, tiến hành các nghiên cứu ban hành tiêu chuẩn về sâm Ngọc Linh, đưa tên tuổi của sâm Ngọc Linh ra thị trường thế giới.
Giống sâm Ngọc Linh đã được phát hiện từ năm 1973 tại vùng núi Ngọc Linh giữa 2 tỉnh KonTum, Quảng Nam, ở độ cao 1800 m. Đây là một loại thuốc quý hiếm, có tác dụng bồi bổ cơ thể và trị bá bệnh, từ lâu đã được sử dụng như là một vị thuốc giấu của vùng dân tộc Sê đăng.
Thông tin bên lề
sam ngoc linh
Giá: Liên hệ
Shop VCP là địa chỉ kinh doanh sam ngoc linh uy tín, cam kết cung cấp sâm ngọc linh hàng thật 100%, có giấy kiểm nghiệm chất lượng sâm, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng kể cả ngoài giờ làm việc, hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.