Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tiểu đường: Bệnh rối loạn chuyển hóa

Tiểu đường là nhóm của các bệnh chuyển hóa, có đặc điểm tăng đường huyết, tiểu đường là một trong những căn bệnh đáng ngại nhất hiện nay
Bệnh tiểu đường có 2 loại: Type 1 và type2. Tiểu đường type 1 thường gặp ở người trẻ dưới 20 tuổi, khi tuyến tụy không có khả năng sản xuất insulin, người bệnh phải tiêm insulin thường xuyên để duy trì sự sống. Tiểu đường type 2 thường gặp ở người lớn tuổi, những người béo phì khi tuyến tụy không sản xuất đủ insulin hoặc insulin bị bạch cầu tiêu diệt.
Để chẩn đoán bệnh tiểu  đường, cần dựa vào một số xét nghiệm sau: xét nghiệm glucose máu lúc đói hoặc bất kỳ; nghiệm pháp tăng đường máu, định lượng trị số HbA1c… Nếu kết quả xét nghiệm glucose lúc đói 6,1mmol/l là bình thường; 7mmol/l là rối loạn chuyển hóa glucose lúc đói; nếu trên 7mmol/l tạm thời chẩn đoán đái tháo đường nhưng để chẩn đoán quyết định cần phải làm lại xét nghiệm 1-2 lần trong những ngày sau đó.
Tuy nhiên, những người có yếu tố nguy cơ như: gia đình có người bị đái tháo đường, thể trạng béo (thừa cân)… cần định kỳ khám và theo dõi đường huyết 6 tháng/lần.
Thông tin bên lề
tac dung sam ngoc linh
Chính những tác dụng tuyệt vời, sâm ngọc linh xứng đáng được tôn vinh, nó là loài sâm có giá trị thuộc hàng cao nhất thế giới hiện nay. Sâm ngọc linh giúp tăng tuổi thọ, thanh lọc giải độ, phục hồi tái táo tế bào bị tổn thường, bồi bổ sức khỏe toàn diện, đặc biệt là thần dược tăng cường sinh lý cực mạnh cho cả nam và nữ.
Liên hệ mua hàng
  • Thuốc Fucoidai mỹCông ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Fucoidan mua ở đâuĐịa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • FucoidanHotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680