Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

3 cách thanh lọc cơ thể trong mùa đông

Củ dền, rau lá xanh và bắp cải là những thực phẩm theo mùa ngon miệng lại vừa thanh lọc cơ thể, đó cũng là cách thanh lọc cơ thể nên áp dụng trong mùa đông

Thanh lọc cơ thể trong mùa đông
Củ dền. Nếu cơ thể cảm thấy nặng nề, hãy ăn củ dền. Chất xơ trong củ dền thúc đẩy sản xuất enzim chống oxy hóa trong gan, giúp cơ thể thải độc. Chế biển củ dền bằng cách đơn giản như nướng.
Rau lá xanh. Rau lá xanh như rau chân vịt, cải xoăn, diếp xoăn rất giàu dưỡng chất cần thiết như vitamin A và C. Đặc biệt, hàm lượng chất diệp lục hỗ trợ cơ thể thanh lọc và kiềm hóa. Cách tốt nhất để tận dụng lợi ích của rau lá xanh là ăn sống, đừng quên rửa thật sạch trước đó.
Bắp cải. Bắp cải và các loại rau khác thuộc họ cải tăng cường sức khỏe cho gan, kích thích quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể. Ngoài các món cải truyền thống, bạn còn có thể làm sa lát bắp cải để thay đổi khẩu vị.
Thông tin bên lề
tac dung sam ngoc linh
Sâm ngọc linh có tác dụng giải độc thanh lọc cơ thể hiệu quả một cách bất ngờ. Tác dụng nổi bật nhất của sâm ngọc linh là trị yếu sinh lý, bồi bổ sức khỏe cho người lao động trong thời gian dài, hổ trợ điều trị bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường…
Thông tin liên hệ
  • cong ty gau truc do
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680