Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Hút thuốc thụ động có thể khiến phụ nữ bị vô sinh

Khói thuốc lá có chứa hàng trăm chất độc hại gây nhiều bệnh nguy hiểm, không những gây hại cho người hút mà người hít thụ động vẫn gặp nhiều nguy hại

Hút thuốc dù chủ động bay bị động đều có thể là tăng nguy cơ vô sinh ở phụ nữ thêm 20%. Khói thuốc lá có thể khiến phụ nữ bị mãn kinh sớm.
Khói thuốc lá ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống sinh sản và làm mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ. Nhiều nghiên cứu cho thấy những người tiếp xúc với khói thuốc ở mức độ cao, kể cả hút thuốc chủ động lẫn bị động, có thể sẽ mãn kinh sớm 1 đến 2 năm so với người bình thường.
Những người đang hút thuốc hoặc từng nghiện thuốc có nguy cơ vô sinh cao hơn 14%. Trong khi đó, những người tiếp xúc bị động với khói thuốc trong thời gian dài lại khó thụ thai hơn 18% so với người bình thường.
Để đưa ra kết luận, các nhà khoa học đã nghiên cứu dữ liệu của 79.690 phụ nữ, tuổi từ 50 đến 79. Những người này đều mãn kinh tự nhiên, tức không phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.
Các chất độc hại trong thuốc lá gây ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản, làm gián đoạn quá trình sản xuất và hoạt động của các hoóc môn chi phối chức năng sinh sản.
Thông tin bên lề
tac dung sam ngoc linh
Giá: Liên hệ
Hàng ngàn năm về trước, tại vùng núi Ngọc Linh người ta đã phát hiện ra một loại thuốc quý giá dùng để chữa sốt rét, đau bụng, chữa bệnh đường tiêu hóa…mà ngày nay người ta gọi nó là sâm ngọc linh, một loại sâm cực tốt cho hệ tim mạch, tăng thể lực, chống lão hóa, chống suy nhược, bảo vệ gan, thận, tim, giúp sáng mắt, da dẻ hồng hảo,…
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680