Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số việc nên làm trong buổi tối để giảm cân hiệu quả

Giảm cân là một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai được, để giảm cân hiệu quả hãy duy trì những thói quen trong buổi tối sau

Ăn nhạt vào bữa tối. Nên ăn ít muối hơn trong bữa tối, vì muối có khả năng tích trữ lại làm cho cơ thể không kịp đào thải khiến bạn sẽ có cảm giác nặng nề vào buổi sáng khi thức dậy. Nên chọn rau hấp và các món ăn cung cấp lượng protein vừa đủ, đặc biệt cần hạn chế muối khi nêm nếm để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho ngày hôm sau.
Tập thể dục nhẹ nhàng trước giờ ngủ. Tập thể dục là một trong những việc quan trọng nhất để giảm cân, hầu hết chúng ta nghĩ rằng tập thể dục quá gần với thời gian đi ngủ có thể khiến bạn khó ngủ. Thực tế là vận động nhẹ trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tập thể dục sẽ giúp cơ thể đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tiêu hóa dễ dàng và giúp bạn có một giấc ngủ sâu.
Uống nước. Nước có tác dụng thanh lọc, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Uống nước  không những giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp việc giảm cân vào ban đêm hiệu quả hơn mà còn giúp bạn chống được đột quỵ trong khi ngủ. Cũng không nên uống quá nhiều nước sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ.
Tắt đèn khi ngủ. Các hormone melatonin sản sinh trong giấc ngủ có thể giúp cơ thể sản sinh nhiều chất béo nâu để thúc đẩy quá trình đốt cháy calo. Nghiên cứu đã cho thấy ánh sáng phòng ngủ có thể làm ảnh hưởng tới khả năng sản xuất melatonin trong khi ngủ. Hãy đảm bảo phòng ngủ của bạn không có ánh đèn hoặc chỉ nên để ánh đèn thật mờ khi ngủ để thúc đẩy quá trình giảm cân một cách hiệu quả.
Giảm nhiệt độ phòng. Vào mùa hè, những người ngủ trong nhiệt độ phòng từ 19 độ C có thể đốt cháy calo nhiều hơn tới 7% so với những người ngủ trong phòng 23 độ C. 7% có thể không phải là con số lớn nhưng nó cũng góp phần cải thiện cân nặng cho bạn.
Cho nên, trước khi đi ngủ hãy giảm nhiệt độ trong phòng bằng cách bật điều hòa cho không khí được mát mẻ, hoặc bạn có thể mở cửa sổ phòng ngủ, sử dụng máy phun sương cũng giúp căn phòng trở nên thoáng hơn, nhiệt độ giảm xuống.
Thông tin bên lề
tac dung sam ngoc linh
Một loại dược liệu tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta đó là sam ngoc linh, giữa núi rừng hùng vì, người ta đã phát hiện một loại sâm tốt nhất thế giới. Sâm ngọc linh có tác dụng bồi bổ sức khỏe toàn diện, rất tốt cho gan, thận, phổi, tim mạch, hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, chống thiếu máu, làm đẹp da, da dẻ hồng hào…
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680