Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Hạn chế thức ăn nhanh tốt cho sức khỏe

Thức ăn nhanh, những thực phẩm chế  biến không tốt cho sức khỏe, nên hạn chế những thực phẩm này sức khỏe của bạn sẽ an toàn hơn
Những thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh hầu như đều có những ảnh hưởng tiêu cực với sức khỏe của bạn. Do đó tốt nhất nên hạn chế những thực phẩm này.
Chất béo là một trong 4 nhóm thực phẩm cần thiết cho sức khỏe con người bên cạnh chất đạm, đường, chất béo và các loại vitamin từ rau xanh.
Thực tế là lượng chất béo mà chúng ta nạp vào thường cao hơn nhu cầu của cơ thể, nhiều người đã sử dụng chất béo trong bữa ăn thiếu cân đối, không hợp lý, nhất là việc ngày càng có nhiều người trẻ thích ăn các loại thức ăn chiên sẵn, thức ăn nhanh đã ảnh hưởng đến sức khỏe trong tương lai.
Nhu cầu năng lượng chất béo so với nhu cầu năng lượng tổng số trong ngày chiếm tỷ lệ hợp lý như sau: trẻ dưới 6 tháng tuổi tỷ lệ chất béo chiếm từ 45 – 50%, trẻ từ 6 – 11 tháng tuổi chiếm 40%, 1 – 3 tuổi chiếm từ 35 – 40%, 4 – 18 tuổi từ 20 -25% và người trưởng thành thì tỷ lệ chất béo chiếm từ 18 – 25%. Đối với người lớn, nên sử dụng dầu thực vật trong chế biến bữa ăn theo tỷ lệ cân đối, hạn chế mỡ động vật.
Thông tin sản phẩm
tac dung sam ngoc linh
Sâm ngọc linh có những tác dụng nổi bật như tăng sức khỏe, bồi bổ toàn thân, chống suy nhược, trí não hoạt động tốt,chữa bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, chống ung thư…
Liên hệ mua hàng
  • cong ty gau truc do
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680