Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Một số ngộ nhận về tình dục ở tuổi sau 50

Ở tuổi sau 50, chức năng tình dục ở nam và nữ đề suy giảm, tuy nhiên không vì thế mà kiêng kỵ quá mức gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe
Về già nên quên chuyện tình dục? Không đúng. Một nghiên cứu ở Mỹ cho rằng có tới 3/4 hay 71% số người khi được hỏi trả lời họ vẫn duy trì cuộc sống tình dục đều đặn, cao hơn so với kết quả nghiên cứu thực hiện năm 2007, chỉ có 65%.  Đa số người ở độ tuổi này tần suất sex có thưa hơn khi còn trẻ, nhưng lại có người trả lời “khỏe hơn” giai đoạn còn trẻ hoặc khi còn đi làm. Ngoài ra còn có 1/4 số đàn ông và 1/3 số phụ nữ trả lời họ thỏa mãn với cuộc sống tình dục hơn so với khi ở tuổi 20 và 30.
Mạo hiểm tình dục chỉ có ở những người trẻ tuổi? Sai. Những gì thuộc về sex thường được hiểu lầm. Môt nghiên cứu ở Mỹ cho thấy có rất nhiều người ở tuổi dưới 75 tuổi cho biết họ vẫn duy trì những thao tác sex mạo hiểm như sex đường miệng hay sex toy… riêng nhóm 75 – 85 tỉ lệ này là 1/3. Đặc biệt, nhóm người này có nhiều kinh nghiệm nên hiệu quả thao tác cũng cao hơn, hạn chế những bất lợi do rào cản tuổi tác gây ra.
Người cao tuổi khó bị kích thích trong tình dục? Sai. Nam giới nói chung sự cương cứng tuy có giảm nhưng tổng thể “súng ống” vẫn còn dùng tốt, thậm chí có người còn có tốc độ “kích hoạt” mạnh hơn thời trai trẻ. Tất cả những người tham gia nghiên cứu, kể cả phụ nữ khi vào cuộc họ đều có kinh nghiệm, biết được đích đến nên chất lượng vẫn đạt tới hiệu quả như mong muốn.
Tần suất sẽ giảm khi tuổi cao? Không chính xác, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, hoàn cảnh hôn nhân của từng người. Trong thực tế có người sang tuổi 50 còn có thêm mối tình mới nên hoạt động sex cũng không khác gì nhóm người trẻ tuổi.
Sex đồng nghĩa với giao cấu, lên đỉnh? Không đúng vì đây là quan niệm của người phương Tây, trong đó nói đến sex là phải ngủ với nhau có màn dạo đầu, thậm chí có cả những khâu thực hành “phi truyền thống”… nhưng ở các nền văn hóa khác, nhất là châu Á hoặc ở nhóm nguời trung cao tuổi đôi khi chưa hẳn phải phải có giao hợp mà thay vào đó là những màn trình diễn mang tính tình cảm mà cả hai cảm thấy thỏa mãn.
Thông tin bên lề
tac dung sam ngoc linh
Một vị thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý cực mạnh, làm đẹp da, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật… đó là sâm ngọc linh. Sâm ngọc linh là dược liệu được xếp vào hàng thượng đẳng, là tài sản vô giá mà thiên nhiên ban tặng.
Địa chỉ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680