Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Người lớn tuổi không nên uống quá nhiều nước

Uống đủ nước mỗi ngày là việc làm cần thiết để duy trì sức khỏe, thế nhưng uống quá nhiều nước lại là việc làm không tốt, nhất là ở người lớn tuổi
Cơ thể người trưởng thành cần được cung cấp khoảng 2,5lít nước mỗi ngày, trong đó nước uống khoảng 1-1,5lít, phần còn lại được bổ sung từ thức ăn, nước sinh ra từ các phản ứng ôxy hóa trong cơ thể có khoảng từ 200-300ml.
Trong một ngày, cơ thể chúng ta đào thải ra ngoài cũng khoảng 2,5 lít thông qua nước tiểu, nước mất qua hơi thở, nước bốc hơi qua da… trong đó nước tiểu chiếm số lượng nhiều nhất. Vào mùa hè, lượng nước trong cơ thể thải ra ngoài ở mỗi người khác nhau tùy điều kiện lao động và bệnh lý.
Ở người cao tuổi, lời khuyên là không nên uống quá nhiều nước, mặc dù chưa có khuyến cáo cụ thể lượng nước mà người cao tuổi nên uống hàng ngày. Nhưng theo các chuyên gia người cao tuổi không nên uống quá nhiều nước như người lao động bình thường. Nhưng cũng không nên quá dè dặt với nước. Đặc biệt, trong mỗi bữa cơm ở gia đình có người cao tuổi, người nội trợ cần lưu ý luôn luôn phải có bát canh, tránh tình trạng ăn uống khô khan sẽ khiến người cao tuổi khó nuốt.
Thông tin hữu ích
tac dung sam ngoc linh
Giá: Liên hệ
Khi mua sâm ngọc linh tại công ty GTD quý khách sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết bán sâm ngọc linh KonTum chính hiệu, nếu bán hàng giả đền tiền gấp 10 lần. Trong mỗi đơn hàng của chúng tôi sẽ có phiếu kiểm định chất lượng sâm ngọc linh cụ thể cho từng ngủ sâm được cấp bởi viện sâm uy tín nhất hiện nay tại 41 Đinh Tiên Hoàng – Quân 1 – TP.HCM. Do đó quý khách có thể yên tâm về chất lượng. Sâm ngọc linh luôn là món quà ý nghĩa trong mỗi dịp Tết. Lễ Tết cũng đang đến gần, bạn đã chuẩn bị quà Tết chưa? Nếu cần, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
Thông tin liên hệ
  • Công ty cong ty gau truc do
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680