Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tập thể dục phương pháp đơn giản giúp duy trì tuổi xuân

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn có vóc dáng đẹp mà còn khỏe, ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm, duy trì tuổi thanh xuân
Tập thể dục không chỉ là cách rèn luyện thể lực, cải thiện tinh thần, giúp duy trì tuổi xuân hiệu quả. Những lợi ích từ tập thể dục.
Mang lại giấc ngủ ngon. Giấc ngủ ngon là chìa khóa giúp bạn duy trì tuổi xuân, và tập thể dục sẽ giúp bạn ngủ ngon. Nghiên cứu cho thấy người tập thường xuyên rơi vào giấc ngủ dễ dàng hơn và có nhiều khả năng trải nghiệm giấc ngủ sâu.
Tăng cường ham muốn tình dục. Một buổi tập thể dục đổ mồ hôi cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể, bao gồm cả phần dưới thắt lưng, tăng thêm máu làm cho bạn cảm thấy phản ứng nhanh hơn và tăng hưng phấn.
Tập thể dục còn mang lại sự tự tin về ngoại hình và cơ thể của bạn, khiến bạn cảm thấy hấp dẫn hơn và do đó tăng cường ham muốn tình dục.
Làm đẹp da. Nghiên cứu tại Canada, hóm nhỏ tuổi từ 20-84 và thấy rằng những người tập luyện thường xuyên trên 40 tuổi có làn da dẻo dai hơn, đàn hồi hơn tương tự như làn da của tuổi 20 và 30. Nhóm nghiên cứu tin rằng tập thể dục sẽ tạo ra các chất trên thân thể giúp lão hóa chậm ở da.
Cải thiện tâm trạng. Một số bằng chứng cho thấy các buổi tập thể dục có thể tạo ra những thay đổi trong dẫn truyền thần kinh có liên quan đến cảm giác thú vị, chẳng hạn như dopamine – loại hoóc môn tạo niềm vui giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn
Xương chắc khỏe. Tuổi tác làm giảm mật độ xương và cơ, để giảm nguy cơ ngày cần xây dựng sức khỏe cơ bắp và xương, đặc biệt là ở phần cốt lõi và dọc theo xương sống sẽ giúp bạn tự nhiên đứng cao.
Linh hoạt hơn. Lão hóa không chỉ làm cho bạn không linh hoạt, mà còn làm cho bạn cảm giác cứng người hơn. Nhưng tập luyện thường xuyên, đặc biệt là các động tác kéo dài cơ như yoga và Pilates, giữ cho bạn dẻo da hơn.